Pann: Tôi nghĩ gu đàn ông của tôi hơi quá đà

Tôi thích kiểu đàn ông là những ông chú thật sự.
Đương nhiên, tôi nói là ông chú nhưng người ấy cũng cần phải cao và đẹp trai, già và giàu... Và còn cần phải thông minh nữa.
Ban đầu tôi nghĩ tôi chỉ là thích đàn ông lớn tuổi hơn thôi nhưng hóa ra không phải là như thế.
Mấy đứa bạn bảo tôi mất trí rồi.
Nhưng tôi thật sự không có cảm giác gì với những cậu con trai bằng tuổi hoặc những oppa lớn hơn tôi 1 2 tuổi.
Crush của tôi toàn là giáo sư dạy toán ở đại học, anh trai nhà thờ học ở đại học Seoul v.v.



Phản hồi bài viết: [+139][-228]

1. [+453, -8] Bài post thế này nguy hiểm thật. Chủ thớt đang nói về một người đàn ông trung tuổi cuốn hút. Nhưng những ông chú bụng bia sẽ bị ảo tưởng và nghĩ rằng tất cả phụ nữ thích họ, rồi cho rằng đàn ông "gừng càng già càng cay" blabla. Và rồi những ông chú ấy sẽ theo đuổi những cô gái trong độ tuổi 20.

2. [+217, -9] Ý thím là Park Sungwoong?

3. [+206, -16] Tôi cũng thích đàn ông trung tuổi. Những ajussi như Cho Seungwoo, Ha Jungwoo và Park Sungwoong có sức hấp dẫn kỳ lạ.

4. [+108, -2] Bài post này đậm chất tâm sự tuổi hoa... Thớt nghĩ thớt sẽ tìm được một người đàn ông như thế ngoài đời hả? Người ta không để ý đến thớt đâu....

5. [+96, -6] Ai mà lại ghét một người đàn ông trung tuổi sexy chứ? Bản thân họ cũng biết họ sexy. Chỉ có những ông chú bốc mùi mới gớm thôi.

6. [+88, -4] Những người thích kiểu đàn ông trung tuổi chắc chắn sẽ thích người như Ha Jungwoo và Cho Seungwoo.

cre: pannchoa