Pann: Phản ứng của Ahn Jaehyun khi được hỏi về Goo Hye Sun


Phản hồi bài viết: [+1,344][-208]

1. [+507, -21] Thế này không phải là tình trạng hoảng loạn sao?

2. [+284, -14] Sao lại hỏi về cuộc sống cá nhân của người ta trong một buổi họp báo phim chứ? Nếu tò mò thì có thể hỏi riêng anh ấy mà. Thương thật

3. [+181, -32] Thấy thương Ahn Jae Hyun ㅠㅠ Hy vọng anh ấy mạnh mẽ và hạnh phúc

4. [+97, -5] Tôi đã rất sốc khi biết Goo Hye Sun đã nói "Cuộc sống của anh vốn đã trầm cảm rồi", tưởng tượng xem anh ấy thấy tổn thương đến mức nào

5. [+84, -2] Nếu đổ mồ hôi thế này thì có lẽ chuyện ấy đã trở thành nỗi ám ảnh của Ahn Jaehyun rồi... Hồi trước too từng bị bắt nạt. Cứ đọc về bắt nạt là tôi lại rùng mình vì sợ

6. [+82, -4] Ahn Jae Hyun chưa từng đổ mồ hôi thế này kể cả khi đến Việt Nm và Hong Kong quay New Journey to the West vào giữa mùa hè. Thương quá...

7. [+63, -2] Câu nói của Goo Hye Sun về trầm cảm là huyền thoại. Đọc bình luận chửi rủa Ahn Jaehyun trên Naver mà thấy thương.

8. [+62, -54] Ghét Goo Hye Sun vãi. Sao chị ta có thể hủy hoại người khác với những lời nói dối như thế nhỉ? Giờ thì các ajumma trong độ tuổi 30 40 đều đang ném đá Ahn Jaehyun


-

theqoo: Ahn Jaehyun lo lắng đến mức đổ mồ hôi như mưa


Ngày 27 tháng Mười Một, dàn diễn viên và tổ sản xuất của bộ phim thứ Tư-thứ Năm sắp tới trên MBC - Love With Flaws đã tổ chức họp báo.

Ahn Jaehyun nói: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất của mình đến các khán giả và những người tham gia sản xuất bộ phim này nếu vấn đề cá nhân của tôi gây ra bất cứ sự lo lắng nào."

"Thật lòng thì, kể cả khi ngồi trên chiếc ghế này thì tôi vẫn lo lắng rằng tôi đang gây cản trở cho buổi họp báo." - Ahn Jaehyun thừa nhận

Phản hồi bài viết:

- Cố lên, có rất nhiều người cổ vũ cho anh  ㅠㅠ

- Thấy thương quá... Chưa từng thấy thương cho nghệ sĩ nào thế này...

- Hy vọng anh ấy sẽ vượt qua được những khó khăn và thành công hơn

- Anh không làm gì sai cả, nên không cần phải lo lắng

- Hy vọng anh được hạnh phúc, em ủng hộ anh. Mong rằng bộ phim sẽ thành công

- Cố lên! Chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất

- Thương ghêㅠㅠㅠㅠㅠ Anh không làm gì sai cả, em hy vọng anh thật vui vẻ ㅠㅠㅠ

- Mong rằng Ahn Jaehyun sẽ được hạnh phúc. Có lẽ đây là triệu chứng đầu tiên của chứng ám ảnh sợ hãi, em hy vọng anh sẽ chăm sóc bản thân. Em sẽ xem phim và cổ vũ cho anh

- Ôi thương ổng thật... Ahn Jaehyun đã điều trị trầm cảm, sẽ rất khó khăn để vượt qua mọi chuyện và đứng trước mọi người một lần nữa

- Sao có thể lo lắng đến mức đổ mồ hôi đầm đìa như thế nhỉ?

- Ôi mẹ ơi, tôi nghĩ anh ấy lo lắng lắm. Có rất nhiều người ủng hộ anh nên hãy vui lên nhé

cre: kpopkfans, knetizen