[naver] Nam diễn viên Đài Loan Cao Dĩ Tường, qua đời trong lúc ghi hình chương trình truyền hình thực tế, fan sốc 'đau đớn'



Người mẫu, nam diễn viên Đài Loan - Canada Cao Dĩ Tường đã qua đời ở tuổi 35, được công ty xác nhận vào ngày thứ Tư.

Nam diễn viên ngất xỉu khi đang ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế của đài Trung Quốc sáng sớm ngày thứ Tư, JetStar Entertainment thông báo. Anh ấy sau đó đã được chuyển tới bệnh viện, nhưng qua đời khoảng 3 tiếng sau đó.
"Chúng tôi cực kỳ kinh hoảng và đau đớn" JetStar nói, bổ sung thêm rằng những người đại diện "luôn túc trực bên cạnh nam diễn viên, và người thân ngay lập tức có mặt"
Công ty cũng cảm ơn "những người bạn trong giới truyền thông đã ở bên Dĩ Tường" vì những phản ứng của họ, đồng thời yêu cầu sự riêng tư cho gia đình nam diễn viên.

Trong thông cáo của mình, đài Chiết Giang và tổ sản xuất Chase Me -- chương trình thử thách nghệ sỹ với những nhiệm vụ đòi hỏi thể lực tốt -- cho biết Cao Dĩ Tường "đột ngột ngã xuống đất trong khi đang chạy, nhân viên y tế đã xử lý ngay tại trường quay, sau đó được gấp rút đưa đến bệnh viện để điều trị."
"Chúng tôi rất tiếc và rất đau buồn," thông cáo viết, đồng thời cũng cho biết các nhân viên đài đã ngay lập tức liên lạc cùng gia đình của nam diễn viên để "chuẩn bị mọi việc một cách tốt nhất."
Sinh ra tại Đài Loan, Cao Dĩ Tường là một nam diễn viên rất thành công ở Đại Lục cùng nhiều nơi khác. Anh là người mẫu nam châu Á đầu tiên trình diễn cho thương hiệu Loius Vuitton, và từng xuất hiện trong bộ phim The Mortal Instruments: City of Bones cùng Lena Headey và Lily Collins. Cao Dĩ Tường cũng góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình Hoa ngữ và bộ phim khoa học viễn tưởng Shanghai Fortress năm 2019, theo thông tin trên IMDB.

Nguồn: CNN


-

1. [+75, -2] Chúc anh yên nghỉ

2. [+70, -16] Cái đợt Infinity Challenge ở nước ngoài đó, tổ sản xuất cũng giao nhiệm vụ bắc cầu trên không trung cho Jung Hyungdon và Haha. Thật sự lúc đó mình đã nghĩ mấy ông đạo diễn này thèm tiền đến mức mất cả trí rồi... Phải có lý tí chứ.

3. [+44, 0] Cao Dĩ Tường là diễn viên mình hâm mộ, ở anh ấy có nét độc đáo rất riêng... Tỉnh dậy và đọc tin này, thực sự rất rất buồn. Hy vọng giờ anh ấy đã hạnh phúc trên thiên đường. Yên nghỉ anh nhé.

4.[+28, 0] Nước mình cũng có Sungwoo với Jang Jungshin qua đời khi đang ghi hình. Có lẽ đã đến lúc chúng ta ngưng ủng hộ những chương trình đặt người tham gia vào nguy hiểm chỉ để giải trí cho người xem như thế này rồi

5. [+25, -8] Cái lần Park Bogum với Yoo Jaesuk trượt tuyết hai người ấy cũng chẳng sợ chết khiếp à... haiz~

6. [+15, -12] Cao Dĩ Tường vốn nổi tiếng với vẻ đẹp trai của mình khi còn làm người mẫu... Anh ấy còn biến cả Jung Woosung thành bạch tuộc khi hai người chụp hình chung nữa cơ...
Credit: pannchoa