Bài báo: Park Kyung thuê luật sư để kiện lại... "Tôi mong sự thật về tin đồn gian lận sẽ được tìm ra"


Nguồn: News 1 - Nate

-

1. [+3,739, -46] Sự thật ai đúng ai sai cần được làm cho rõ ràng... và kẻ sai phải bị khai trừ.. 

2. [+3,527, -116] Park Kyung cố lên!!

3. [+3,086, -46] Đúng rồi, chắc chắn cái bên có số liệu đáng ngờ phải che giấu gì đó 

4. [+275, -4] Không hiểu có được mấy người biết Jang Duk Chul, người đang chễm chệ trên BXH hàng tháng trời, không phải là một người mà thật ra là nhóm nhạc ba người???? Nhạc không ai nghe, người không ai biết. 

5. [+234, -2] Siêu đại tiền bối như Yoon Jong Shin và Park Jin Young cũng đã cố gắng chống lại sajaegi. Tôi ủng hộ Park Kyung và mong anh ấy có thể phát hiện được gì đó!!!! 

6. [+194, -0] Tuyệt lắm, hãy bắt đầu với Nilo

7. [+172, -1] Ai cũng nghi ngờ, chẳng qua Park Kyung đã dũng cảm đứng ra lên tiếng. Tôi chỉ mong nhỡ may phát hiện ra không gian lận thì anh ấy cũng sẽ không bị hại gì.

8. [+99, -3] Park Kyung, mình ủng hộ bạn! Hãy chiến thắng và đá hết bọn họ khỏi bảng xếp hạng! 

-


Nguồn: Naver

1. [+12,686, -42] Ý Park Kyung là anh ấy sẽ chịu trách nhiệm với việc gọi tên những người đó trước tòa án, thật luôn? 

2. [+5,074, -87] Ủng hộ tới cùng.

3. [+3,622, -64] Park Kyung tuyệt quá, ủng hộ cậu ấy

4. [+2,827, -45] Tôi ủng hộ việc cậu ấy nói được làm được. Cảm ơn Park Kyung. 

5. [+2,056, -66] Qua việc này phải nhìn cậu ấy với con mắt khác rồi. Một like nhé.

6. [+728, -5] Đã làm là làm cho tới nơi tới chốn, tuyệt lắm. 

7. [+681, -6] Dù sự thật là gì thì tôi cũng chọn ủng hộ Park Kyung. Sẽ là cuộc chiến cô đơn và khó khăn, vì đây là vấn đề đã có từ rất lâu trong ngành giải trí rồi nhưng mọi người đều học cách bỏ qua. Một vấn đề mà tiền bối cũng không muốn lên tiếng, vậy mà Park Kyung lại tự mình đứng đầu chiến tuyến, tự hào và cũng thấy buồn cho cậu ấy.  

8. [+680, -12] Một hậu bối trẻ tuổi lại có thể cư xử như một đại tiền bối thế này 


=
Credit:  netizenbuzz