Bài báo: Hong Minji, "Tôi suýt trở thành một thành viên SNSD"... Taeyeon, "Chưa từng đổ một giọt mồ hôi nào với chúng tôi"



Nguồn:   Starin  - Nate

-

1. [+1,573, -32] Người ta nói đúng rồi còn gì, nghĩ mình là ai mà dám nói suýt là thành viên SNSD chứ? 

2. [+1,540, -27] Sao tất cả cựu thực tập sinh của SM đều nói mình suýt là SNSD thế?  ㅋㅋㅋㅋ Chỉ là thực tập sinh công ty thôi chứ có phải cùng thực tập trong đội hình ra mắt đâu  ㅋㅋㅋ đúng là ảo tưởng. Nhìn số người tự nhận suýt vào SNSD trên thế giới này chắc SM hồi đó phải thay ra thay vào mấy ngàn lần luôn ấy nhỉ?  ㅋㅋㅋ

3. [+1,318, -22] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nói câu nghe sướng cả lòng mề

4. [+155, -4] Chuẩn đét! ㅋㅋㅋ Hong Minji, "Tôi đã khóc khi thấy SNSD ra mắt, vì nghĩ đó là nơi mình thuộc về" <- br="" l="" nbsp="" ng="">
5. [+152, -9] Cho tới giờ đã có hàng đàn các em gái nói mình "suýt là một thành viên", không quạu mới lạ 

6. [+150, -5] Người duy nhất có tư cách nói mình suýt là thành viên SNSD là Starlight Chanmi - đã tham gia thu âm Into the New World, và T-ara Soyeon 

7. [+120, -1] Trừ khi đã được chụp ảnh debut như T-ara Soyeon thì còn lâu mới tới lượt các chế nhé. Không phải cứ thực tập ở SM thì sẽ được vào đội hình nhóm đâu. 

8. [+85, -6] Quả này Hong Minji chắc phải ngại vãi  ㅋㅋ

9. [+76, -4] Mình nghĩ Taeyeon bực vì Hong Minji nói "đó là nơi tôi thuộc về".... làm người phải biết mình là ai chứ chị gái ơi 

10. [+76, -7] Từ đó tới giờ suốt ngày phải nghe người này người kia kể lể thì tôi cũng cáu chứ đừng nói Taeyeon  ㅋㅋㅋ 


=
Credit: netizenbuzz