Bài báo: "Ahn Jae Hyun bắt đầu cư xử khác đi từ khi được nhận vai trong phim truyền hình"... Goo Hye Sun tiết lộ cảm xúc khi ly hôn



Nguồn:  Sports Chosun - Naver

-

1. [+7,747, -946] Giờ có tuổi rồi tôi mới hiểu vì sao Goo Hye Sun như phát điên vì chuyện này. Một khi đã chạm tới đáy thì hối hận hay gì đó chẳng còn nghĩa lý gì cả. Mong cô ấy sẽ bắt đầu một cuộc sống mới.  

2. [+7,072, -582] Tôi khá là đồng cảm khi cô ấy nói mình đã "mất đi gia đình". Ai chưa từng trải qua chuyện như thế này sẽ không hiểu được đâu.  

3. [+5,592, -879] Có thể hiểu cho chị ấy. Nhìn người đàn ông của mình thay đổi từng ngày thế thì chắc chắn cũng phải quay cuồng điên rồ lắm. Tin tưởng bao nhiêu thì bị phản bội càng đau đớn bấy nhiêu. 

4. [+3,342, -60] Một điều tôi có thể chắc chắn, là nếu hai người hẹn hò lâu hơn thì sẽ không bao giờ đi đến quyết định cưới nhau  

5. [+2,132, -353] Tốt nhất từ giờ đừng nhắc gì tới nhau nữa chị ạ

6. [+1,762, -209] Em có thể hiểu được chị ấy. Em bị thằng kia đá mấy năm rồi nhưng đến giờ vẫn hối hận vì lúc đấy đã không vả cho nó một phát... Thân con gái, ai có thể tỉnh táo được khi sống cùng với một người đàn ông suốt ba năm trời mà tự dưng anh ta lại thay đổi 180 độ? Ai chưa trải qua thì làm sao mà hiểu được.  

7. [+1,599, -183] Sao lại thấy thấu cảm thế nhỉ... Dù câu chuyện của Goo Hye Sun có nhiều lời nói dối và phóng đại... nhưng tôi nghĩ cô ấy làm vậy chỉ để thuyết phục mọi người thôi. Từ góc độ của cô ấy, kết hôn với người yêu chiều mình hết nấc, và giờ khi bắt đầu nổi lên thì lại thay đổi và coi thường mình... Là tôi thì cũng phát điên... Tôi sẽ nói dối và tìm đủ mọi cách để người khác hiểu mình nghĩ gì... kể cả việc đó có sai và sau này sẽ bị phát hiện ra...  

8. [+1,428, -88] Trước đây mình không hiểu nổi chị ấy, nhưng giờ đã thông cảm hơn một chút rồi. Chắc chị ấy cũng phải đấu tranh nội tâm nhiều lắm, nhưng mong chị đừng để quá khứ quấn chân nữa, hãy tìm hạnh phúc của riêng mình.  

9. [+1,332, -204] Em hiểu

10. [+1,096, -47] Đúng rồi, đây đâu phải chỉ là chuyện hết yêu thì chia tay... mà như mất đi gia đình vậy. Tôi cũng đã kết hôn nên có thể hiểu được. Hôn nhân đúng là ác quỷ. Mong giờ đây chị ấy đã thấy thoải mái tinh thần hơn   ^^  Sẽ luông ủng hộ Goo Hye Sun. 


=
Credit: netizenbuzz