Bài báo: [Chính thức] Starship, "Chúng tôi đã đệ đơn kiện Jung Da Eun vì bài đăng của cô ta nói về Monsta X Wonho"


Nguồn: Sports Chosun - Nate

Tóm tắt tập trước: 
Jung Da Eun lại phốt tiếp Wonho từng mắc tội cướp giật và phải đi trại giáo dưỡng dành cho trẻ vị thành niên. 
Han Seohee phốt Monsta X Shownu ngoại tình với người đã có chồng. 

-

1. [+800, -10] Starship~~~ có vẻ cô nàng còn nhiều thứ để bóc lắm  ㅋㅋㅋ tốt nhất là thừa nhận, xin lỗi, và trả tiền người ta đi... Vừa bị điều tra vì gian lận phiếu bầu xong mà vẫn nói dối quanh co cho được ㅋㅋㅋㅋ

2. [+741, -6] Rồi thằng này có đi trại không? Trả lời đi đã. 

3. [+634, -12] Có mà tự mình hại mình ấy

4. [+78, -1] Hồi SISTAR mới ra mắt cũng bị dính tin đồn iljin, Starship chối nhiệt tình rồi còn bảo sẽ kiện. Thế mà khi SISTAR vừa tan rã thì Hyorin bị khui từng là iljin thật luôn  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+60, -1] Đọc bài đăng của Jung Da Eun thì thấy không phải đùa đâu. Hồi đầu đồng ý chia đôi tiền nhà nhưng anh này không chịu trả nên cô ấy phải trả hết bằng tiền cọc của mình. Sau đó lại nói mình chưa được công ty trả lương nên chỉ trả nợ được một phần, còn bán đồ của cô ấy trên mạng mà không được phép nữa. Giờ luật sư muốn tiếp cận cô ấy, Jung Da Eun yêu cầu gặp trực tiếp Wonho nhưng luật sư lại bảo hãy đến văn phòng ở Gwanghwamun.  

6. [+57, -2] Wonho và công ty đang lao đầu vào cuộc chiến họ không thể thắng ㅎ tại sao lại đi kiện người khác trong khi chính mình sai?  

7. [+52, -1] Đọc bài đăng của một fan đã rời fandom mới thấy đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm thôi  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+40, -2] Starship không nên kéo dài chuyện này nữa. Có vẻ cô ta nói thật, nên đừng có mất công kéo dài chuyện không hay này làm gì. Kết thúc ở đây đi~

9. [+38, -2] Bạn của Han Seohee quý vị ơi. Han Seohee, người cho iKON B.I bay màuㅋㅋ nên cẩn thận với cô nàng thì hơn

10. [+33, -1] ㅋㅋㅋ Starship rút lui đi. Khiêu chiến với cô ta chỉ tổ đưa nhóm đến bờ tan rã nhanh hơn thôi   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: netizenbuzz