theqoo: Chuyện luôn gây ra ý kiến trái chiều khi đu idol




Khuôn mặt + Nhân cách
VS
Kỹ năng + Nhân cách

Phản hồi bài viết:

- Với tui thì khuôn mặt cũng là một loại tài năng

- Sức hút cũng nên được coi là tài năng chứ nhỉ

- Với tôi, tôi chẳng quan tâm idol xinh đẹp thế nào, nếu có lỗ hổng về tài năng thì cũng vứt đi

- Tài năng mà bình thường thì ngoại hình cũng thành bình thường nốt

- Mặt anh mà không hợp gu tôi thì tôi không lọt hố anh được, anh bất tài thì tôi cũng không lọt hố anh được nốt

- Với mị là khuôn mặt + sức hút. Nếu không có kỹ năng nhưng làm việc chăm chỉ thì vẫn có thể tiến bộ mà

- Cái mặt là điều kiện tất yếu

- 222222, không có tài thì mị cũng chẳng thèm care

- Tài năng!! Tui gia nhập fandom nhờ tài năng, sau đó mới thích cái mặt

- Đùa hả?ㅋㅋㅋ Với tôi, tôi cần khuôn mặt + tài năng không thể bash dù ở bất kỳ đâu

- Khuôn mặt + kỹ năng

- Khuôn mặt + khả năng vũ đạo + không khí trong nhóm

- Cả hai đều quan trọng nhưng đầu tiên phải là cái mặt

- Khuôn mặt + kỹ năng. Hình tượng tính cách đều được dựng lên cả thôi, chúng tôi không biết sự thật về họ ㅋㅋㅋㅋㅋ Trước tiên thì tui không thể thích những idol không biết hát

- Mặt và nhân cách

- Mặt là quan trọng nhất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu cái mặt hợp gu thì sẽ muốn tìm hiểu về idol ấy, rồi mới tìm hiểu về những thứ khác

- Idol mà xấu thì mị đây không quan tâm

- Ban đầu nhìn mặt idol nên thích, rồi mới nhìn đến kỹ năng

- Em thích họ vì khuôn mặt nhưng thứ giữ chân em lại là tài năng

- Bắt đầu với 1 và tình cảm bền vững với cái thứ 2 (Bắt đầu thích nhờ khuôn mặt, nhưng kỹ năng vẫn là quan trọng nhất)

- Tui là cả hai, nếu kỹ năng không tốt thì tui không thể tiếp tục thích đâu

- Kỹ năng. Lên sân khấu mà biểu diễn tốt thì ta sẽ chú ý đến họ. Rồi đến tính cách. Ngầu lòi, hài hước... Thấy thu hút thì sẽ bắt đầu quan tâm

- Tôi mà không thích cái mặt của anh thì tôi cũng không thèm quan tâm đến kỹ năng với nhân cách của anh đâu

- Không biết hát không biết nhảy nhưng nếu đẹp trai thì vẫn được push... Đẹp trai, ngoại hình sáng láng và làm việc chăm chỉ là đủ rồi

- Nếu idol có kỹ năng và nhân cách tốt thì thím sẽ bị tẩy não và luôn thấy idol thật thu hút

cre: knetizen