Bài báo: Người vợ Anna của Park Jooho chia sẻ trên Superman Returns "Naeun luôn cố làm tốt nhất có thể... tôi cũng thấy đau lòng... khi không được thấy con bé nhiều"







Nguồn: Mydaily - Nate

1. [+2,048, -50] Quả thực gần đây Naeun có ít thời gian lên hình hơn trước rất nhiều... Rõ là do Gunhoo đang tới cái tuổi siêu đáng yêu nhưng Naeun cũng đáng yêu y như Gunhoo luôn mà!! 

2. [+1,427, -115] Hẳn là do mọi người muốn thấy Gunhoo nhiều hơn rồi

3. [+396, -62] Tôi thích cái cách Anna giáo dục mấy đứa trẻ. Cô ấy không giới hạn quần áo của chúng theo giới tính và cho phép Naeun mặc những gì giúp con bé năng động hơn thay vì mấy bộ đồ hay váy vóc diêm dúa. Đa số bố mẹ có con gái đều muốn chúng mặc thật xinh và sắm sửa đủ thứ ㅋㅋㅋ Cô ấy không bắt Naeun phải hi sinh bản thân hay chia sẻ với Gunhoo chỉ vì đó là em, cô ấy còn ghi nhận Naeun đã cố gắng hết mình nữa. Cũng là cha mẹ, tôi hiểu cô ấy muốn hai đứa con của mình được lên hình như nhau. Tôi cũng thích đoạn Naeun bị mất balo trên tàu điện ngầm, cô ấy gọi điện và khen con bé mạnh mẽ, bảo con bé tìm một giải pháp hợp lý cho chuyện này và giúp con bé bình tĩnh lại. Tôi biết đó không phải chuyện gì to tát nhưng không có nhiều bà mẹ như vậy đâu. Cô ấy biết rằng những thứ nhỏ nhặt có thể tích tụ dần và làm những đứa trẻ bị tổn thương, tôi thích cái cách cô ấy tôn trọng bản thân chúng.

4. [+119, -6] Naeun có thể nhận được sự chú ý từ chính ba mẹ mình mà, chuyện thời gian lên hình còn phụ thuộc vào độ hay ho nên cũng không làm gì được

5. [+95, -23] Không phải Naeun không làm đủ tốt để được lên hình, chỉ là Gunhoo gần đây đáng yêu quá thôi... Không cần buồn vì chuyện này đâu

6. [+92, -13] Mị thấy hài ở chỗ hồi chương trình mới chiếu, Anna chủ yếu toàn đăng ảnh Naeun, hiếm khi thấy hình của Gunhoo lám. Mọi người chỉ ra chuyện đó và thấy thật kỳ lạ... Nhưng giờ thì Instagram của Anna có cả tá hình của Gunhoo. Có vẻ họ cũng có công ty quản lý riêng và cô ấy kiểm soát những chuyện này đó... Nhưng có lẽ cổ nên nhận ra rằng Instagram của mình cũng phản ánh thời lượng lên hình đấy 

7. [+66, -2] Truyền hình là một ngành lạnh lẽo mà... Nhìn William với Bentley là biết. Bentley mới là em bé nhưng William lại được lên hình nhiều hơn. Mấy chương trình TV này chẳng phải chương trình từ thiện đâu. Chúng được thiết kế xoay quanh lượt xem. So sánh con người với hàng hóa là sai nhưng ngành này thực sự coi con người như sản phẩm ấy, và chuyện họ thích nhất là cung cấp sản phẩm khách hàng muốn thấy nhất thôi...

8. [+51, -12] Gần đây Gunhoo nổi tiếng quá ㅋㅋ Tui thấy cả hai đứa đều xinh xắn dễ thương cả, và chuyện ai lên hình nhiều ai lên hình ít thì là một tình huống vừa khó xử vừa hạnh phúc í

9. [+50, -13] Hai chị em siêu yêu 💛 Nhưng bây giờ Gunhoo bắt đầu lớn và biết nói nên là thời của ẻm đến rồi... Nhưng dù vậy thì vẫn không che đi sự đáng yêu của Naeun chút nào 💛

10. [+43, -6] Tui thì không xem nhưng chắc chuyện này cũng giống gia đình Lee Dong Guk thôi. Mấy đứa càng nhỏ càng đáng yêu... Nên mọi người bắt đầu không để ý đến đứa lớn nữa. Cũng khó tránh. Tốt nhất là đừng cho con lên TV và để những chuyện này làm mình phiền lòng. Quan tâm đến đứa lớn nhiều hơn là việc của cha mẹ vì trong mắt họ thì chúng vẫn luôn đáng yêu mà.

=
Credit: Netizenbuzz