theqoo: Thực tập sinh trông càng ngày càng mệt mỏi trên Produce X

Cậu ấy bị loại ra khỏi nhóm
Nhật ký Mingyu: "Mình đã bị loại. Nói thật thì mình đã gặp khó khăn, đó là lý do tại sao mình giả vờ mọi thứ đều ổn. Nhưng mình thật sự rất ghét. Chẳng thuận lợi gì với mình cả"

Nam Dohyun: Hãy nghỉ ngơi trong giờ ăn

Mingyu: Ah anh không có thời gian để ăn. Cảm giác như là anh sẽ không bao giờ có cơ hội để cho thấy rằng anh đang làm việc rất chăm chỉ. Anh thật sự muốn làm tốt. Bản thân anh muốn làm tốt, cũng không phải là anh không làm được... Anh chỉ quá mệt mỏi và phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn.

Nhật ký Mingyu: "Mình bắt đầu thấy vất vả và mệt mỏi. Mình ghét sự tự tin của mình. Đó alf lý do tại sao mình muốn biến mất"

Lee Seokhoon: Dù em còn thiếu sót nhưng có rất nhiều người thích em. Em là một đứa trẻ vui vẻ, nhưng tôi thấy những gì em thể hiện thật quá thiếu sót, rất khó chịu và tôi thấy xấu hổ thay em. Em có thể làm được, nhưng những gì mà em cho mọi người thấy ban đầu đã biến mất hết, thật buồn. Hãy quay trở lại khoảng thời gian khi em không biết gì.

Mingyu: Em không thể quay lại, em cũng không thể bước trở lại. Em thật sự đã làm việc chăm chỉ và muốn cho mọi người thấy điều đó.

Phản hồi bài viết:

- Mingyu không phải pick của tui nhưng tui thương cậu ấy quá ㅠ Cảm thấy như cơ thể Mingyu không gnhe lời cậu ấy ㅠㅠ

- Cảm giác như kiểu tất cả ánh sáng trong mắt Mingyu đã biết mất?

- Ôi nhưng cậu này dở tệ thật mà

- Cứ tưởng đang xem câu chuyện cuộc đời của cậu này chứ, đáng nhẽ đây phải là chương trình tuyển chọn mà?

- Nhưng em này quá tệ ấy

- Tôi không muốn xem cậu làm việc chăm chỉ, tôi muốn xem thành quả của cậu cơ

- Mình cứ tưởng mình có thể nói những câu như là "Mingyu thật sự đang tiến bộ", nhưng cậu ấy không làm được. Mingyu không phải pick của mình, nhưng cậu ấy biết bản thân còn kém, mình muốn ủng hộ Mingyu và nhìn cậu ấy tiến bộ

- Cậu này chẳng có sự chuẩn bị gì cả, cơ hội đến và cuối cùng cậu ta lại thành ra như vậy, không giúp được gì đâu... Sao có thể ra mắt mà một chút cơ bản cũng không có... Kém tài thật sự ạ... Nhưng mặt khác thì có vẻ khá chắc chắn là cậu này sẽ được debut rồi, vấn đề duy nhất ở đây là cậu ta phải cải thiện kỹ năng... Cậu ấy rất thu hút, nhưng về kỹ năng thì quá tệ ㅜㅜ

- Kể cả bất tài thì dù sao cũng sẽ được debut thôi, ai mà thèm quan tâm

- Ôi, huấn luyện viên nói chuyện ngầu quá

cre: pannchoa