[theqoo] 6 nhóm nhạc nam Hàn Quốc có được sự công nhận của phần lớn công chúng



Seo Taiji and Boys




H.O.T





g.o.d



TVXQ




Big Bang




BTS

Phản hồi bài viết

- EXO đâu?

- Tui thấy việc lựa chọn các thế hệ nhóm nam như này không được ổn cho lắm. TVXQ và Big Bang phát triển theo hai hướng khác nhau mà.

- Nếu phải chọn giữa BTS và EXO thì tất nhiên BTS sẽ được chọn rồi.

- Lúc đầu tiêu đề của bài này là "Đại diện của các thế hệ (idol nam)". Vậy nên BTS mới được chọn thay vì EXO.

- Mấy phốt của Big Bang khiến cho tôi cảm thấy họ không phù hợp với vị trí này. Tôi chỉ muốn loại bỏ Big Bang ra khỏi danh sách thôi.

- Tuy không phải fan EXO nhưng mình thấy danh sách này nên có 7 nhóm, bao gồm cả EXO.

- Xét tình hình hiện tại thì Big Bang không xứng đáng được có mặt trong danh sách này.

- Nếu đã đặt TVXQ và Big Bang vào danh sách này thì tại sao không thêm EXO vào với BTS?

- Ghét Big Bang.

- Nói thật thì EXO chưa đủ trình để có mặt trong danh sách. Nếu bỏ EXO vào thì sẽ có thêm nhiều nhóm cũng được thêm vào theo, ví dụ như SHINee hoặc Shinhwa.

- Nếu TVXQ đã có mặt ở đây thì sao không thêm cả EXO vào?

- Muốn bỏ quách Big Bang ra cơ. Dù có nổi thế nào thì cũng chỉ là một lũ tội phạm.

- Thớt nghĩ rằng mình nên để ảnh TVXQ với 5 thành viên sao? Tưởng TVXQ chỉ có hai thành viên thôi mà.

- Nói thật lòng, nếu phải chọn ra 6 nhóm thì danh sách này chuẩn rồi.

- Nên thêm EXO vào, chứ không phải lũ tội phạm Big Bang ㅋ ㅋㅋ
-----

Cre: Knetizen