Pann: Theo EXO đã 8 năm, tôi từ bỏ Kyungsoo từ giây phút này




- D.O. sẽ nhập ngũ từ ngày 01/07, việc nhập ngũ là do tự nguyện.
- Concert của EXO bắt đầu vào ngày 19/07, kéo dài 2 tuần. Đồng nghĩa với việc D.O. sẽ không tham gia.
- D.O. sẽ hoàn thành nghĩa vụ vào tháng Một năm 2012, ngay trước thời điểm quay phần tiếp theo của Along with the Gods. Đến lúc ấy, sẽ đến lượt các thành viên khác nhập ngũ cho nên sẽ không nhiều hoạt động nhóm.
- Các fan đang rất thất vọng vì sự chểnh mảng tham gia hoạt động cùng EXO của D.O.

=

1. [+805, -48] Tỉnh lại đi Kyungsoo. Những phiếu bình chọn cho cậu ở Baeksang và đám đông cổ vũ cho cậu trong lễ trao giải, phải đến 90% là fan của EXO đấy, không phải fan của diễn viên Kyungsoo đâu.

2. [+655, -61] Lên kế hoạch nhập ngũ để tránh được concert nhóm lẫn vừa vặn ngày khởi quay phim điện ảnh, rợn cả người.

3. [+553, -33] Đến cái bọn đang bênh Kyungsoo cũng còn chẳng còn tin vào tình cảm của cậu ta với EXO nữa là. Cậu ta lạnh nhạt với fan EXO đợi cậu ta hoàn thành lịch trình nhóm, nhưng lại ấm áp với fan đợi mình kết thúc lịch trình quay phim.

4. [+308, -3] Hài cái là Joonmyun chỉ nhập ngũ sau khi concert đã kết thúc, trong khi Kyungsoo lại cố tự nguyện nhập ngũ vì một bộ phim

5. [+303, -2] Nói thật là bất cứ EXO-L nào cũng từng ít nhất một lần lo lắng về thái độ của Kyungsoo. Đúng là người khôn lựa lời mà nói thật, nhưng chẳng lẽ việc nói những gì fan muốn một lần thôi cũng khó đến vậy sao? Cậu ta cũng tuyên bố hoạt động quảng bá cùng EXO sẽ là ưu tiên của mình, nhưng lại luôn đeo khuôn mặt không biểu cảm và từ chối đội mũ thỏ khi là EXO D.O.; trong khi sẵn sàng cạo trọc đầu để đóng phim. Vốn mình cũng yêu giọng của D.O. lắm, nhưng thật sợ cậu ấy sẽ rời EXO. Mong cậu ấy cam đoan rằng EXO sẽ còn đi cùng nhau lâu dài.

6. [+280, -4] Bọn này không hề tức giận vì chuyện nhập ngũ. Mà bọn này cáu vì rõ ràng cậu ta có thể chờ tới sau concert mới lên đường, nhưng lại đi luôn để kịp ngày quay phim. Mà đây cũng chẳng phải lần đầu cậu ta khiến bọn này khó chịu, nên bọn này sẽ không nhịn nữa đâu.

-

Pann: Fans giận dữ vì Kyungsoo đăng ký nhập ngũ tự nguyện

1. [+278, -72] Chứng kiến nhiều thần tượng rời nhóm để theo đuổi diễn xuất rồi, nhưng công nhận Kyungsoo gớm thật... Không rời nhóm nhưng lại nhập ngũ sớm để không tham gia quảng bá cùng nhóm và kịp ngày về làm diễn viên tiếp trong thời điểm sẽ không cần dành nhiều thời gian hoạt động cùng EXO. Ôi... Sợ hãi

2. [+230, -49] Cậu này mà là bias của mình thì mình sốc chết luôn

3. [+196, -80] Sợ thế, đúng là đồ ích kỷ

-

Pann: Tôi là fan EXO và tôi tức giận với Kyungsoo

1. [+258, -48] Mình rời fandom lâu rồi. Chẳng phải làm thần tượng là phải duy trì giao lưu kết nối phương tiện liên lạc cùng fan sao? Thế mà cậu ta chắc cả năm mới đăng được 1 cái ảnh trên tài khoản chính thức của nhóm. Cũng không dùng mạng xã hội, có cái selca thôi cũng không bao giờ xem được. V app cũng né. Chẳng hiểu có thật lòng quan tâm fan không nữa? Vì chẳng có cái gì mới, thê nên là mình đành phải. Cáu không chịu được mà phải rời fandom đó

2. [+247, -88] Concert của EXO đáng lẽ ra là từ tháng Hai rồi, nhưng tự dưng lại hoãn, lý do gì thì đến fan cũng chẳng hiểu mô tê. Hoá ra chính Kyungsoo là người đã gây hoạ đó. Mình là fan EXO nhưng giờ mà có thành OT8 thì mình cũng vẫn ủng hộ. Cậu ta đã không muốn quảng bá cùng EXO rồi, không muốn tham gia concert nhưng lại muốn quay Along withe Gods ㅋㅋㅋㅋ Thôi được, thích làm gì thì cứ làm nấy đi

3. [+197, -33] Ghét cái kiểu một concert delay dẫn đến bao nhiêu tin đồn về mối quan hệ giữa các thành viên vãi

Credit: kpopkfans