[Pann] Thành viên nhóm idol có hành vi bài xích người Trung Quốc



Jeno-yah làm ơn xem lại hành động của bản thân đi, đã bao nhiêu lần rồi, chuyện này không đúng một chút nàoㅠㅠㅠ
Ai lại tự đấm vào ngực rồi thể hiện sự bực bội khi người khác đang nói chuyện như thế chứ...
Thực sự hy vọng NCT tìm hiểu ý nghĩa của việc bài ngoại và nâng cao ý thức về việc đó.

Phản hồi bài viết: [+281][-99]

1.[+98,-15] Mình là fan đây, nhưng Jeno đúng là người có lỗi trong chuyện này và mình không có ý định bênh vực gì đâu. Mình chỉ thấy lo vì NCT đã có quá nhiều người ghét và bọn họ sẽ tận dụng cơ hội này để tập hợp và chửi rủa mấy đứa nhỏ. Tuy nhiên, sự việc này đúng là có vấn đề, ngay cả fan cũng nhận ra điều đó. Đây là việc mà các thành viên và thậm chí cả fan đều cần phải khắc phục, chắc chắn đó không phải là điều mà người qua đường hoặc những người không phải là fan khác nên can thiệp và ngay cả những người không có ý định xấu, mình hy vọng các bạn sẽ chỉ theo dõi bọn mình... Bọn mình hiểu những đứa trẻ nhà này vì vậy bọn mình sẽ tự xử lý. Nên mấy người có ý định troll, đừng có tạo ra những hiểu lầm từ việc này nữa ;; Nhà mình chắc chắn có kế hoạch để khắc phục vấn đề này.

2.[+78;-3] Ê nè SM, nếu muốn tạo idol quốc tế thì ít ra cũng nên giáo dục mấy cậu thần tượng trong nhà chứ. Đã bao nhiêu lần fan bảo NCT đừng có bài ngoại rồi... Mang bọn họ về dạy dỗ lại đi, có thể họ làm những hành động đó vì thiếu hiểu biết, nếu vậy thì hãy chỉ cho họ biết chứ đừng lấy lý do không biết ra để bào chữaㅋㅋㅋㅋ Mấy thành viên ngoại quốc cũng làm như không biết à? Thế thì cũng chỉ cho bọn họ biết luôn đi rồi bọn này sẽ đợi xem họ sửa chữa lỗi lầm... Các thành viên Trung Quốc đã thông cảm cho các thành viên Hàn Quốc khi họ nói lắp bắp lúc đến Trung Quốc, vậy thì thành viên người Hàn cũng cần phải thấu hiểu cho mấy cậu Trung Quốc chứ.

3.[+54;-4] Đừng nói với tôi mấy người bênh vực cậu ấy vì là fan nha. Tôi cũng là fan nè.

4.[+35;0] Nếu mọi người xem phần phát sóng trực tiếp thì mọi người sẽ hiểu. Cậu ấy cảm thấy bực bội vì thành viên kia đọc quá chậm nên mới có hành động đó, và đúng là việc này sẽ làm thành viên ngoại quốc bị tổn thương. Nhưng các thành viên kể cả Hàn Quốc hay ngoại quốc đều đùa với nhau như thế khi không khí trở nên tẻ nhạt, dù đó là hành động không nên làm đối với người nước ngoài.  Miễn là cậu ấy nhận ra hành động này là sai, rút kinh nghiệm và sau này đừng làm như thế nữa thì sẽ ổn thôi. Tôi không cho rằng đây là hành động bài ngoại. Bài ngoại có nghĩa là bạn cực kỳ ghét người nước ngoài đó.

5.[+30;-3] Không nhưng mà nếu thớt là fan thì thớt sẽ thực sự cho rằng Jeno bài xích người nước ngoài à?ㅋㅋㅋ Thớt có thực sự hiểu nghĩa của chữ bài ngoại không mà sử dụng nó? Công nhận đây là lỗi của Jeno và cậu ấy cần xem xét lại hành động của bản thân, nhưng nếu là fan chân chính thì ai lại đi bôi bác idol như thế? Bài ngoại là ghét bỏ người nước ngoài đó, tìm hiểu cho kĩ nghĩa của từ đi rồi hãy sử dụng nó.
===
Credit: Pannchoa