Pann: Người mẹ chuẩn bị cơm hộp cho con gái vì cô bé là nạn nhân bị tẩy chay


Một người mẹ đã chuẩn bị những hộp cơm trưa với các nhân vật hoạt hình đáng yêu nhất dành cho cô con gái bị tẩy chay ở trường.

왕따 당하는 딸을 위해 만든 도시락
Người mẹ đã nhìn thấy cô con gái học tiểu học của mình chơi một mình, cách xa khỏi những đứa trẻ khác trong sân chơi.

Ngày hôm ấy, người mẹ đã hiểu tại sao con gái mình luôn buồn bã mỗi khi từ trường trở về.

Mỗi tối, người mẹ luôn cố tìm cách để cuộc sống ở trường của con gái tốt hơn, và cuối cùng người mẹ nghĩ đến chuyện làm cơm hộp.

왕따 당하는 딸을 위해 만든 도시락
Người mẹ nghĩ nếu cô ấy làm cơm hộp theo những nhân vật hoạt hình mà bọn trẻ thích thì liệu con gái của cô có thể có nhiều bạn hơn không?

Người mẹ dậy từ sáng sớm để chuẩn bị cơm hộp và cẩn thận đặt vào cặp sách của con gái.

Ý tưởng của người mẹ đã thành công. Những đứa trẻ khác nhìn thấy hộp cơm của cô con gái đã đến cạnh cô bé vào đều rất thích thú.

왕따 당하는 딸을 위해 만든 도시락
Cô con gái về nhà và nói "Các bạn muốn ăn cùng con" và khuôn mặt cô bé nở một nụ cười tươi.

Người mẹ rất nhẹ nhõm khi nhìn thấy nụ cười của con gái và bắt đầu chuẩn bị cơm hộp cẩn thận hơn nữa.

Nhờ sự chân thành của người mẹ mà cô con gái có thể có thêm bạn.

왕따 당하는 딸을 위해 만든 도시락


Candace Ku đến từ Hong Kong đã chia sẻ hình ảnh những hộp cơm trưa từ tháng Tám năm 2016 và nhận được sự chú ý của mọi người.

Cho đến nay, Ku đã đăng tải hơn 900 hộp cơm trưa mà cô ấy làm lên SNS

Phản hồi bài viết: [+522, -2]

1. [+131, -0] Ôi thật sự, nếu không có tình yêu thương thì không làm được thế này đâu... ngày nào cũng dậy thật sớm, tỷ mỉ tạo hình mắt, mũi, miệng và gắn chúng vào, thật sự là công việc khó khănn

2. [+117, -1] Nếu người mẹ đi mua cơm hộp thì đỡ vất vả hơn... tình yêu của mẹ ㅠㅠ

3. [+72, -0] Khóc

4. [+20, -0] Ghen tị thật.. Hồi tôi còn nhỏ, mỗi năm gia đình tôi đều chuyển nhà, tôi bị tẩy chay vào năm lớp 8. Lúc tôi nói với bố mẹ rằng con không muốn đến trường, bố đã tát tôi và bảo rằng vì tôi xấu nên tôi mới bị tẩy chay. Bây giờ tôi đã 26 tuổi rồi nhưng vẫn không thể quên được những lời nói đó.

5. [+10, -0] Các bạn ơi, đừng bắt nạt người khác ㅠㅠ Con trai tôi từng có rất nhiều bạn hồi học lớp 2, nhưng vì một đứa trẻ hư mà con tôi đã bị bắt nạt, nhưng đứa trẻ khác còn đánh con tôi nữa. Chuyện đó rất khó khăn với cả gia đình... Bố mẹ của những đứa trẻ bắt nạt thì bảo rằng bọn trẻ chỉ đùa giỡn với nhau thôi. Tôi đã nhẫn nhịn cho đến khi tôi đến đối chất với những vj phụ huynh đó. Bây giwof con tôi không bị tẩy chay nữa, thằng bé cũng rất vui vẻ với những người bạn mới. Nhưng cú sốc đó rất lớn với gia đình chúng tôi, đến mức nó trở thành nỗi ám ảnh. Nếu không thích ai đó thì không nói chuyện với họ nữa chứ đừng bắt nạt người ta

cre: pannchoa