[Naver] BTS Jimin xuất hiện như một đại sứ cho các bộ phim truyền hình "Idol được các biên kịch yêu thích"



Trong bộ phim truyền hình của đài OCN "Save Me 2" chiếu ngày 16, tên của Jimin xuất hiện trong đoạn hội thoại giữa các nhân vật trong phim. "Tôi thích Jimin nhất. Tôi trở thành fan của nhóm kể từ đợt quảng bá BST. Lúc đó là thời kỳ Jimin tỏa sáng nhất."


Trong tập 11 bộ phim "Haechi"của đài SBS chiếu ngày 26 tháng Hai, Park Moon-soo (Kwon Yul) đã nói rằng, "Máu, mồ hôi, nước mắt của ta" và tay anh ấy bắt chước động tác của Jimin trong bài BST.


Tên của Jimin cũng được nhắc đến trong drama "Tale of Fairy" của đài TVN. "Nếu tôi còn nhìn thấy Thư ký Choi ở phòng bên cạnh bắt chước Jimin lần nữa thì tôi sẽ giết chết anh ta."

Điều này cũng có nghĩa là những màn biểu diễn của Jimin, người được biết đến là thiên tài sân khấu, thường được cho là không có ai có thể sánh bằng.


Ngoài ra, một sự thật thú vị liên quan đến Jimin cũng được ẩn giấu trong bộ phim "Phụ Lục Tình Yêu" (Romance Is a Bonus Book) của đài TVN.

Trên tờ hóa đơn ghi "Đại diện, Park Jimin" và "Số điện thoại 095-1013".

Park Jimin là tên thật của Jimin và 951013 ý chỉ ngày sinh nhật của Jimin.

Sự thật là có nhiều biên kịch nhắc đến tên Jimin có nghĩa rằng anh ấy đang được nhắc tới như một biểu tượng xu hướng.

-----

1.[+932, -86] Các biên kịch cũng khéo lồng ghép ghê chứ. BTS Jimin đúng kiểu nguồn cảm hứng ấy.

2. [+732, -68] Save Me, Haechi, Tale of Fairy, Romance Is a Bonus Book 19951013. Thật tuyệt khi thấy Jimin được nhắc đến trong những bộ phim này.

3. [+593, -49] Cậu idol được nhiều biên kịch yêu thích! BTS Jimin, đừng để bị ốm nhé~

4. [+546, -46] Mọi người đều có con mắt nhìn giống nhau cả ~ BTS Jimin hãy hoàn thành xuất sắc concert và sớm quay trở lại nhé ~

5. [+474, -36] BTS Jimin quá hot.

6. [+132, -2] Các anh chị biên kịch cũng mê BTS Jimin lắm đấy. Họ thể hiện việc mình là fan của Jimin thông qua kịch bản họ viết. Ciu quá thể. Làm ơn hãy nhắc tới Jimin nhà em nhiều hơn nhé. Nếu vậy thì các bộ phim sẽ thành công lắm cho xem. Xin cảm ơn ạ.

7. [+95, -1] Trong số các vị biên kịch phim truyền hình thì có cực nhiều người là fan của BTS.

8. [+79, -4] Muốn khen ngợi những biện kịch đã công nhận BTS Jimin.

9. [+68, -1] Với tư cách là một fan, mình cảm thấy rất tuyệt khi xem những bộ phim này. Jimin nhà mình đỉnh nhứt!!!

10. [+63, -1] Các bác biên kịch đáng yêu quá phải làm sao. Lúc ngồi soi cảnh tên anh nhà được nhắc đến cũng thú vị lắm cơ.
-----

Cre: Knetizen