Pann: Thanh niên spoil Avenger và cái kếtㄷㄷㄷㄷ (Bài không spoil)






Bài báo: Một người đàn ông hét to kết cục của Avengers: Endgame phải nhận cú tát từ khán giả khác khi đi ra ngoài

Một người đàn ông ngay khi xem xong Avengers: Endgame đã nói to đoạn kết trước mặt những người chưa được xem trong rạp chiếu phim. Mọi người ở đó đang xếp hàng đợi vào xem bộ phim được cả thế giới yêu mến mà cuối cùng cũng ra rạp. Tuy nhiên, anh chàng mặc áo trắng đã hét to spoil bộ phim trước mặt những người đang xếp hàng khiến họ vô cùng tức giận. 
Một trong số đó đã đấm vào mặt và một người khác cũng cùng tấn công anh ta. Anh ta bị đánh đến khi chảy máu mới thôi.

Phản hổi bài viết: [+255][-3]
1. [+129, -4] Nhân cách kiểu rác rưởi gì vậy?

2. [+121, -1] Thật sự sao anh ta lại làm thế chứ? Mấy người như vậy chắc thần kinh có vấn đề đấy... Như này có hoàn lại vé cũng chả bù đắp nổi

3. [+70, -0] Họ phải trả tiền vé để xem phim đấy. Nếu mà có người spoil phim trước khi tui được xem thì tui cũng bực lắm... Sao anh ta lại làm vậy ở ngay rạp chiếu phim cơ chứ?

4. [+22, -0] Hôm qua mình mua vé suất muộn, sau khi đi ăn thì mình đứng đợi thang máy. Một rạp khác vừa chiếu xong và khán giả đang đi ra. Có một đôi khoảng hai mấy tuổi đi ra và chàng trai nhìn quanh rồi nói "...ôi... Anh muốn spoil cho bọn họ quá. Anh nên làm vậy không nhỉ?". Bạn gái bảo cậu ta đừng nói gì và bọn tôi đều nhìn chằm chằm thế là cậu ta bắt đầu bĩu cái môi ra...

5. [+17, -0] Người ta phải bỏ tiền ra để xem thì tức giận là đúng rồiㅋㅋㅋㅋ

=
Credit: Pannchoa