Bài báo: Yoona, "Tôi là visual và center của SNSD"




Nguồn: Sports Seoul - Naver

1. [+2,791, -367] Khi nhắc đến center của các nhóm nhạc nữ thì tôi nhớ đến Yoona đầu tiên. Tôi nghĩ cái từ 'center' bắt đầu là nhờ Yoona nổi tiếng với vị trí center. Cô ấy không chỉ là center nhờ vào ngoại hình mà con nhờ vào chân tay thon dài khiến Yoona nhảy đẹp hơn hẳn. Những bước nhảy của Yoona rất gọn gàng. Tôi nhớ biên đạo của SM từng cố thuyết phục Yoona không đi đóng phim vì cô nàng là một dancer giỏi.

2. [+1,376, -218] Center của nhóm nhạc nữ Yoona! Sự thật là cụm từ 'center' được tạo ra nhờ có Yoona ❤

3. [+838, -244] Ảnh báo chụp hôm nay Yoona rất xinh. Hôm qua chị ấy cũng khóa mõm bọn anti khi xuất hiện với một khuôn mặt bình thường ở Fashion Week.

4. [+391, -70] Tôi ủng hộ em

5. [+353, -84] Yoona ❤

6. [+314, -119] Không, mặt cô ấy đổi khác rồi... Tuần trước tôi còn phải thối lên khi nhìn thấy Yoona nhung tuần này chắc chắn cô ấy trông khác khác.

7. [+252, -123] Đúng là Yoona phẫu thuật thẩm mỹ mà... Mặt trông gượng gạo dễ sợ, hỏng ㅠ

8. [+211, -116] Lại làm mắt hai mí hả? Trông chả tự nhiên gì hết

9. [+156, -63] Sao mặt mũi kỳ vậy? Cười cũng gượng nữa ㅠ

10. [+110, -17] Ai mà chẳng biết Yoona sửa rồi nhưng bọn fan cứ khăng khăng là cô nàng đẹp tự nhiên... Aigoo... Cũng không phải việc của tôi đâu nhưng fan cứ phủ nhận làm ngứa mắt ghê

11. [+165, -80] Ôi tiêm botox nhiều quá ㅠ

12. [+109, -41] Quá nhiều... filler trên trán

13. [+126, -62] Sao mắt lại thế kia...

14. [+114, -50] Môi Yoona có gì đó khang khác~ không tự nhiên

15. [+83, -22] Tiêm filler lên một khuôn mặt xinh đẹp thế kia, tiếc ghê ㅜㅜ trán, má, môi, quá gượng gạo. Tôi cũng từng tiêm botox rồi nên có thể nhận ra tiêm xong thì sẽ rất gượng gạo và khó khăn khi cười

cre: netizenbuzz