Bài báo: "Thật kinh khủng" Phản ứng của Shin Dong Yup sau khi nhìn thấy khuôn mặt thật của Jo Doo Soon


Nguồn: Kookmin Ilbo via Naver

NOTE: Vào tháng Mười Hai năm 2008, Jo Doo Soon/Cho Doo Soon (56 tuổi) đã dùng tay bịt miệng nạn nhân 8 tuổi rồi đưa cô bé đến nhà vệ sinh công cộng của một tòa nhà. Hắn đánh đập và bóp cổ cho đến khi nạn nhân mất ý thức. Rồi hắn xâm hại tình dục em, gây ra những tổn thương nghiêm trọng ở bên trong. 30 phút sau, hắn bỏ lại nạn nhân ở hiện trường và trở về nhà.

Cảnh sát quận Danwon đã bắt giữ Cho 2 ngày sau khi điều tra và tìm thấy dấu vân tay của hắn trong nhà vệ sinh và vết máu trên quần áo và giày của hắn. Mặc cho yêu cầu của bên nguyên đối với án tù chung thân, tòa án tuyên án 12 năm tù giam dành cho Cho. Sự khoan hồng của bản án đã khiến dân chúng phẫn nộ.

Các nhà chức trách đã giáu danh tính của nạn nhân để bảo vệ cô bé và gia đình. Tháng Một năm 2010, cô bé đã phẫu thuật thành công phục hồi ruột và hậu môn, theo như sách bách khoa online quốc gia. Nhưng nỗi ám ảnh tâm lý của em rất nghiêm trọng. Cô bé sợ rằng sau này khi trở thành bác sĩ - nghề nghiệp mà em mơ ước - em sẽ gặp lại tên Cho.
(cre. Korea Herald)

Ngày 24 tháng Tư, chương trình 'Real Event Explorers' (실화탐사대) của MBS đã tiết lộ mặt của tên hung thủ nổi tiếng này.

1. [+15841, -66] Nếu có ai đó giết Cho Do Soon thì hãy cho người ấy vô tội

2. [+8920, -55] Tôi phản đối việc thả tự do cho thằng này... Dùng tiền thuế của dân và cho người bảo vệ hắn ta, vẫn méo hiểu sao lại thả hắn.

3. [+4542, -11] Có đất nước nào trên quả đất này lại thả tự do một thằng xâm hại tình dục một đứa trẻ 8 tuổi và cho sống bình thường sau 10 năm chứ? Nhục không chịu nổi.

4. [+2968, -40] Biết được chuyện mày đã sống vui vẻ trong tù. Dù có chết trong tay ai đi nữa thì mày cũng phải chết trước.

5. [+1808, -33] Chúng ta phải đảm bảo rằng con ác quỷ Jo Doo Soon không bao giờ có thể bước một bước ra ngoài xã hội.

-------- 

Bài báo: Jo Doo Soon "Tôi không nhớ gì vì lúc đó tôi đã uống rượu"... 'Tiết lộ khuôn mặt của Jo Doo Soon' trước khi hắn được phóng thích


Nguồn: Asia Kyungjae via Naver

1. [+10432, -56] Từ bây giờ chúng ta phải thiến cái bọn xâm hại tình dục

2. [+5707, -49] Có ai muốn giết thằng ml này không...

3. [+3323, -22] Thế nếu tên này lại phạm tội sau khi ra tù thì sao? Sẽ lại bài ca quyền con người this quyền con người that cho mà xem

4. [+2771, -36] Đừng tử hình mấy người tâm thần phân liệt bị buộc tội sai nữa, hãy giết thằng chó này này

5. [+2449, -20] Một thằng xâm hại tình dục, còn không bằng một con côn trùng, phải bị bỏ tù ít nhất 50 năm!!!

6. [+930, -3] Jo Doo Soon bây giờ không giống như này nữa... Răng hắn rụng hết rồi và hình như đấy là bức ảnh hồi hắn còn trẻ, khuôn mặt bây giờ của thằng này hoàn toàn khác. Các người phải tung ảnh bây giờ của nó chứ

cre: ddoboja