Pann: Các bạn xem những hình ảnh trên Instagram của các thành viên T-Ara chưa?

Mình đã xem Knowing Bros và rất tò mò nên đã đi tìm xem Instagram của Hyomin thì thấy tất cả các thành viên đều post một nội dung giống nhau.
Xem xong mà buồn quá ㅠ
T-Ara từng có rất nhiều bài hit.





Phản hồi bài viết: [+196, -6] 

1. [+120, -13] Thấy thương ghê. Chỉ tại một người như Ryu Hwayoung. Hyomin đã nói trên Knowing Bros rằng chị ấy rất nản chí.

2. [+78, -17] Bạn của mẹ mình làm việc trong ngành quảng cáo và cô ấy từng gặp T-Ara một lần. Cô ấy thấy T-Ara rất đáng yêu vì họ đều tốt bụng với các staff

3. [+46, -3] Gì đây? Sao ngón tay dài vậy?

4. [+25, -33] Ryu Hwayoung đồng bóng thật, tôi thấy cô ta cũng không có gì đặc sắc, nhưng tôi vẫn không cảm thấy T-Ara đáng thương gì cả ㅋㅋ Quá khứ của T-Ara cũng hỗn độn lắm

5. [+22, -4] Chỉ tại một người ㅋㅋㅋ Mình rất thích T-Ara, đúng là đáng tiếc vì nhóm trở nên thế này chỉ vì một người. Cái hồi T-Ara dính phốt, họ rất nổi tiếng và ngày nào mình cũng nghe nhạc của nhóm hết

6. [+16, -1] Các chị ấy tái hợp được không? Có vẻ công chúng sẽ phản ứng tích cực

cre: pannchoa