Instiz: Ye Seo và Ye Dam, những em bé Insta với nhan sắc gây rụng hàm

Hai bạn nhỏ này tên là Ye Seo và Ye Dam.
Cả hai đều rất xinh xắn đáng yêu.
Nhìn các bé thôi là tự động nở nụ cười mẹ hiền rồi, muốn có hai đứa con gái giống thế này ghê ㅠㅠ
Hơn nữa là hai chị em cũng rất hợp nhau..ㅠㅠ

Tui đã xin phép mẹ của Ye Seo và Ye Dam để chia sẻ ảnh của hai bé!
'Xin chào mẹ của Ye Seo và Ye Dam! Ye Seo và Ye Dam đáng yêu quá, em muốn chia sẻ hình của hai bé lên một trang cộng đồng mà em đã đăng ký. Liệu có được không ạ?'
'Xin chào... Miễn là không có bình luận tiêu cực hay ghét bỏ hai bé nhà mình thì được nhé'
'Đương nhiên rồi ạ! Cảm ơn chị!!

Trước hết, đây là Ye Seo! 

Còn đây là cô em gái, Ye Dam!

Dưới đây là ảnh chụp chung của Ye Seo và Ya Dam

Ye Seo nhìn Ye Dam với ánh mắt đầy yêu thương...

Dễ thương ghê đúng không?ㅠㅠ
Hai bé không giống với những em bé Insta trang điểm và mặc quần áo người lớn.
Cả hai đều rất đáng yêu và hòa hợp, nếu là mẹ thì tui sẽ tự hào lắm.

Nguồn: Instagram của mẹ Ye Seo và Ye Dam
@Yeseo_Yedam_mom

Phản hồi bài viết:

- Ui.... Như búp bê í ㅠㅠ

- Ôi Chúa ơi, phát điên mất !ㅠㅠ Mỗi bé một vẻ mười phân vẹn mười ạ... Phải đi follow ngày!!!ㅎㅎ

- Cứ tưởng búp bê

- Trùi ui... Thấy cưng quá à ㅠㅠ Đọc xong là phải đi follow Instagram luôn ㅠㅠ

- Oh~~ Hai cháu lớn nhanh quá~ㅎㅎ Tui theo dõi tài khoản Instagram từ khi hai bé nhỏ hơn một chút ㅎㅎ

- Xem hình mà ná thở luôn đó... Hai cục cưng đáng yêu ㅠㅠ

- Eo ơi xinh quá đi mất ㅠㅠ Một cặp chị em moe!

- Cả hai đều xinh đẹp đáng yêu ạ ㅠㅠㅠ

- Mặc váy trắng trông cứ như thiên thần..ㅠㅠ

- Mắt của Ye Seo như tranh vẽ í..ㅠㅠ Lấp lánh lấp lánh.ㅠㅠ

- Giống thiên thần quá..

- Chắc đây là thiên thần rồi

- Ah ㅠㅠ Tui đã so sánh hai bé với bản thân tui hồi còn nhỏ... Mới bé xíu mà đã xinh thế này rồi!

- Vẫn còn là trẻ con mà đã xinh đẹp thế

cre: pannatic