[Pann] Các mẹ biết tay trống của N.Flying không?

Anh này là tay trống của nhón nhạc hát Rooftop đó các mẹ.
Em đang xem Rooftop trên Youtube thì thấy fancam của ảnh trong phần giới thiệu..
Ảnh đẹp trai vl các mẹ ạ, còn chệch-chi nữa chứ, hãy nhìn đi...






Phản hồi bài viết: [+359][-290]

1. [+159][-17] Tóc cậu này nhìn dị vãi nhưng trông lại rất hợp với cậu ấy ..

2. [+129][-7] Phải cậu này là em trai của Jaekyung trong Rainbow không..?

3. [+79][-4] Trên sân khấu, biểu cảm của cậu ấy rất phong phú luôn nhéㅋㅋㅋ


4. [+69][-7] Dạo này em đang bị cuồng N.Flying nè, nên cũng đang tìm hiểu về nhóm và phát hiện ra Jaehyun đã thực tập trong 10 năm lận;; Tất cả tài năng và kỹ năng của cậu ấy đều được rèn giữa trong một khoảng thời gian dài như thế đóㅇㅇ

5. [+49][-70] Nói trước luôn, em không phải fan họ đâu. Ý kiến cá nhân thì em không nghĩ họ làm trò Sajaegi. Bạn em đã giới thiệu Rooftop liên tục kể cả trước khi bài này bắt đầu nổi tiếng nữa. Nghe có vẻ khiên cưỡng khi em chỉ nói về trường hợp của mình nhưng dù sao thì em cũng không nghĩ là họ làm Sajaegi..

6. [+40][-40] Hình như là đứa đã nhảy nhót trong sân khấu encore của Chungha phải không..? Đó là chiến thắng đầu tiên của Chungha và thằng này cứ liên tục xen vào, fan của Chungha điên với nó lắm đấy..

7. [+39][-9] Tôi là fan của Chungha, và tôi cực kì thích cô bé.. Chungha và N.Flying quảng bá cùng một thời kỳ với Gotta Go và Rooftop..ㅋㅋ Họ thậm chí còn phát hành bài hát cùng một ngày luôn đấy..ㅋㅋㅋ Mỗi khi Chungha thắng, có một cậu trai luôn nán lại trên sân khấu đến tận lúc kết thúc và nhảy rất khá, cũng giúp cho Chungha không bị bối rối..ㅋㅋㅋㅋ Mà không phải chỉ có một lần nha, ở chương trình nào cũng vậy đó..ㅋㅋ Hơn nữa, cậu này còn nhảy hơi bị siêu. Tôi luôn thắc mắc cậu này là ai, thì ra là Kim Jaehyun..ㅋㅋㅋ Cậu này nhìn có vẻ là có tính tình tốt nè nên tôi cũng có cảm tình đấy..ㅋㅋㅋ Tất cả thành viên của N.Flying không hề quen biết Chungha, mà lúc nào cũng chúc mừng em ấy mỗi khi Chungha thắng.. Thậm chí còn nhảy chung với cô bé nữa cơㅋㅋThật vui khi biết rằng các cậu ấy đang dần thành công..ㅋㅋㅋ

8. [+24][-1] Anh chơi guitar cũng đẹp trai không kém nhéㅠㅠ Sự đẹp trai cần được cả thế giới biết đến!!

9. [+23][-1] Em nhớ có thấy anh này trên Weekly Idol và ảnh rất biết tận dụng mặt tiền của mình luôn, làm em khá ngạc nhiên đấy..
===
Credit: Pannatic