Instiz: Thành viên nhóm nữ cạnh tranh ngay trong vũ đạo của nhóm



CLC Jang Ye Eun và Jang Seungyeon, thường được gọi là chị em họ Jang




Trong lần trở lại gần đây nhất với bài No, có một đoạn như thế này "Tôi xinh quá đi mất, điều này làm tôi phát điên". Lời đầu là Ye Eun hát, lời hai là Sungyeon hát. Thành ra cuối cùng hai đứa phải ganh đua thế này nèㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Ye Eun tạo dángㄷㄷ




Và quả hất tóc của Seungyeonㅋㅋㅋㅋㅋ

- Red lips..? No... Earrings..? No..

- Trong màn trình diễn của CLC thì hai bạn này là đỉnh nhất ㅠㅠ Siêu quyến rũ luôn... Mình tin là trong tương lai nhóm sẽ còn làm tốt hơn nữa...

- Đấy chính là phần gây nghiện nhất bài đó ㅠㅠ

-Aegyo..? No..

- Seungyeon à, saranghae ㅠㅠㅠㅠ

- Tui thích nhạc của CLC lắm. Red lips..? Noooo.. Earrings...?? Nooo..

- Bạn tóc vàng ngầu thật đấy... Tui cứ nhìn chằm chằm vào bạn đó thôi

- Đọc bình luận kìa ㅋㅋㅋㅋ

- Sexy?? No...

- Kỹ năng vũ đạo của Seungyeon ㅠㅠㅠ Em chỉ biết nhìn cô ấy mãi thôi

- Chị em thật hả?

- High heels....? ... no..

- Ôi cái phần bình luậnㅋㅋㅋ Nhưng cả Ye Eun và Seungyeon đều rất giỏi trình diễn

- Qua thích bài này cựcㅠㅠ  Ye Eun với Seungyeon đều tài năng hết

-Earrings...?
N
O
O
o
o
o
o


.
.
.
.

=
Credit: Pannatic