Theqoo: Lý do mọi người cười vào mặt SHINee Key trong phòng chat Katalk




si = giờ/thời gian
ssi = Kính ngữ khi gọi ai đó, nhưng có thể nói theo từ lóng thành "si"

"Kibum-si" (Giờ Kibum)
"Đến Bum-si rồi" (Đến giờ của Bum rồi)
"Kibum-si" (Giờ Kibum)
"Kibum-si" (Giờ Kibum)
Key: Ừ anh đây
"Kibum-si" (Giờ Kibum)




Ừ anh đây



Mấy đứa đang gọi Kibum-si thay vì Kibum-ssi đấy à


À ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




*Tất cả là lỗi của tôi*

Thường thì trong giờ XX theo ngày sinh nhật thì fan sẽ spam về người đó. Với Key thì đó là 9h23 vì ảnh sinh ngày 23/9
Ảnh cứ tưởng fan đang gọi mình cơ, về sau mới nhận ra là không phảiㅋㅋㅋㅋㅋ

- ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Đáng yêu quá thể
- ㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hài vl

- Cái gì vậy? Đáng yêu quáㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- "Ừ anh đây" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng iuㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ảnh tưởng fan gọi mình ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ôi điên mấtㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mỗi mình ảnh là chẳng biết gì

- A dễ thưnㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tui đã thấy Taemin vào phòng chat vì lý do này hai lần rồi đấy, giờ đến lượt Kibum nữa

- Đáng yêu vlㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hài ghê ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

=
Credit: Pannchoa