Pann: Xếp hạng lượt xem Youtube của các quốc gia (BTS, Twice, Black Pink, EXO,... - tổng cộng 14 nhóm Kpop)

- Chỉ tính những video liên quan đến âm nhạc (MV, dance practice, lyrics,...)

Những nghệ sỹ có lượt view cao nhất






20 nước xem BTS, Black Pink, Twice, và EXO nhiều nhất




Lượt view cụ thể ở từng quốc gia cho từng nghệ sỹ



Những quốc gia xem từng nghệ sỹ nhiều nhất
Twice: Hàn Quốc (300 triệu), Nhật Bản (600M triệu), Đài Loan (140 triệu)
Black Pink: Indonesia (490 triệu), Thái Lan (300 triệu)
Momoland: Phillippines (480 triệu)
BTS: Tất cả các quốc gia còn lại (Mỹ: 550 triệu)

-

1. [+164, -9] BTS đứng nhất ở phần lớn các nước, kể cả Mỹ. Twice #1 ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Lian. Black Pink #1 ở Đông Nam Á, ví dụ như Thái. Những thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới là Mỹ và Nhật Bản. Black Pink là nhóm duy nhất media play chém gió về những nước yêu thích mình. View từ những nước Đông Nam Á là nhiều, thế mà chỉ tuyền media play Mỹ với Nhật.

2. [+138, -5] Blackpink media play rằng mình đã vượt mặt BTS khoản view Youtube xong tự nhận là cặp đôi bá chủ Kpop nhưng ㅋㅋ
(bài báo với nội dung được nhắc)

3. [+107, -5] Mình nghĩ mấy nghệ sỹ có lượng view từ #2 đổ xuống ở Mỹ với châu Âu đều chẳng đáng ngó ngàng, vì trừ BTS ra thì ai cũng có lượng xem na ná nhau hết. Không phải đang bợ đít BTS hay gì đâu.

4. [+46, -5] BTS và Twice, những nhóm thành tích khá nhất, đều im lặng; chỉ có Black Pink là cứ loa lên về việc mình nổi tiếng ra sao mình vượt qua BTS và Twice như nào thôi ㅋㅋㅋㅋ

5. [+46, -4] Fan Black Pink phải ganh tị với Twice đến thế nào nhỉ, đến bài này cũng vẫn ném đá Twice cho được ㅋㅋ Trừ BTS ra thì những con số còn lại đều vô nghĩa. Black Pink cứ nhận mình hơn Twice nhưng có phải đâu

6. [+41, -3] Thành công của BTS thì mình cũng đoán trước hình dung được phần nào rồi, nhưng Twice cũng khá nhỉ. Thế mà JYP cứ im im vậy thôi, chỉ có YG là to mồm.

7. [+39, -7] Nước nào Twice cũng khá. Lượt xem trên Youtube quá khủng

8. [+32, -4] Số liệu không bao giờ nói dối. EXO đi Gayo Daejun cứ như thể là ông hoàng Kpop vậy, nhưng nhìn số lượt view kia đi ㅋㅋㅋㅋ

Credit: kpopkfans