Pann: Đúng là Seungri đã có mặt tại club của mình vào ngày xảy ra scandal ư?

Nếu mà cái club này do Seungri làm chủ, thì anh ta cũng phải có trách nhiệm quan tâm theo dõi sát sao tình hình chứ, mọi người thương xót bênh vực cái gì vậy?





"Gần đây, Seungri thực sự nhập tâm vào công việc quản lý chuỗi nhà hàng mỳ và các cơ sở kinh doanh khác của mình. Anh trực tiếp tham gia vào việc quản lý chúng. Seungri cho biết "Thông thường, người nổi tiếng chỉ cho người khác mượn danh tiếng để kinh doanh chứ không thực sự nhúng tay quản lý, nhưng tôi thì khác. Tôi thực sự tham gia vào việc. Nếu không, chẳng phải là dối trá sao."


Phản hồi bài viết:
[+990][-14]

1. [+1462, -14] Có ảnh giường chiếu nhưng vẫn thoát vì "idol cũng là người". Bắt cô bé idol phải rót rượu cho trên Salty Tour nhưng cũng lại được bênh vì "chuyện có gì đâu". Cuộc sống này dễ dàng với Seungri thật ㅋㅋ Việc này phải tái diễn đến bao nhiêu lần rồi, đến nỗi nhân viên chỉ trơ mắt đứng nhìn lão kia lôi cô gái bị chuốc thuốc đi như thế? Người tốt bị đánh oan, anh hùng trở thành kẻ phạm tội... Thật kinh tởm. Tự nhận mình quản lý club nhưng lại không biết đến những việc này? Nói thế mà nghe được à. Cô gái bị chuốc thuốc kia vẫn dùng hết sức bình sinh để không bị lôi đi đấy. Tôi không muốn nhìn thấy Seungri trên truyền hình nữa. Cũng đừng mong có thể lấy âm nhạc chuộc tội.

2. [+923, -10] Thương cô gái kia quá thể. Lại còn bị bọn nhân viên giữ cái laptop lúc quờ tay qua.

3. [+879, -4] Cảnh sát cũng ngay lập tức có mặt tại club, làm gì mà có chuyện chủ nhân lại không biết chuyện gì cơ chứ

4. [+404, -2] Không theo dõi vụ này, mà có thấy cái tóm tắt, có đúng không cả nhả? Bọn này điên à?




1) Chủ tịch Burning Sun chuốc thuốc một cô gái rồi kéo cô ấy đi để hiếp dâm. Các nhân viên có vẻ chẳng quan tâm, tay cô gái quờ phải chiếc laptop còn tỉnh táo giữ lại.
2) Cô gái trốn sau lưng một vị khách nam
3) Vị khách nam muốn cứu cô ấy và ngăn cản chủ tịch club
4) Cô gái vẫn bị kéo đi, còn vị khách nam bị bảo an lôi ra ngoài
5) Đội bảo an đánh vị khách nam
6) Cảnh sát được gọi đến, còng tay vị khách nam lại
7) Cảnh sát mang áp giải vị khách nam về đồn, cáo buộc cậu ấy tấn công tình dục cô gái ở club. Mẹ của cậu ấy cũng bị đuổi ra, cậu ấy không được đưa đến bệnh viện, lại còn bị cảnh sát đánh.
Kết luận: Burning Sun + Seungri + YG + đồn cảnh sát Yeoksam + Naver + OSEN có quan hệ với nhau.

5. [+392, -0] Thôi đừng có xàm "Tôi sẽ chuộc lỗi bằng âm nhạc". Nhóm này cũng có tiền sử sử dụng chất gây nghiện rồi, disband đi. Nhưng cũng phải nói, cảnh sát nước mình cũng là một mối nguy.

6. [+388, -3] Phốt nào của Big Bang cũng dính dáng đến gái gú, cần sa, club, chất gây nghiện... Thích cũng phải có chừng mực chứ. Nên VIP cũng ghê thật, phải mình thì mình rời fandom rồi.

7. [+312, -2] Nhìn chúng nó chuốc thuốc rồi kéo cô gái đi này. Bọn nhân viên còn chẳng buồn liếc mắt quan tâm, chỉ giữ cái laptop lại.



8. [+305, -1] Thật sự thất vọng với bọn cảnh sát ㅋㅋㅋㅋ được tôn trọng là thế, nhưng vẫn chỉ điều tra và báo cáo có chọn lọc ㅋㅋ

9. [+302, -1] Đi club mà có ai mời nước thì đừng có uống. Kể cả là nước còn nguyên trong chai trong lọ chưa bóc nắp luôn. Cũng đừng có say. 5 lần mình đi club là cả 5 lần dính vào tình huống nguy hiểm. Một lần thì dù đã cố tránh khỏi một thằng cứ theo đuôi mình, thì mình vẫn bị nó ép uống. Một lần khác thì mình cũng có uống chút chút trước khi đến club rồi, đến thì bị cả một đám vây quanh không cho đi. Phải nhờ bạn đến cứu. Nên nếu bạn nào chấp tất cả thì cứ đi, còn nếu chỉ muốn vui vẻ một cách an toàn nhã nhặn thì đừng tới club.

10. [+266, -1] Như phim Veteran.




(ảnh nạn nhân tại đồn cảnh sát)
Caption: "Tôi đã nói rằng tôi sẽ khiến các cậu (những cảnh sát đã đánh vị khách nam) lên bản tin thời sự, và các cậu đều cười tôi. Tối nay hãy xem bản tin MBC lúc 8h nhé."




(Gãy 3 xương sườn. Đứt gân, không điều khiển được tay. Cơ bắp chảy ra chặn lưu thông máu, lẽ ra cậu ấy đã có thể chết vì thế.)




"6 cảnh sát nam dí đầu tôi xuống sàn và giẫm lên tôi. Mẹ tôi cố gắng ghi hình, nhưng bị tước máy khỏi tay và đuổi ra ngoài. 15 cảnh sát nam vây quanh tôi, chặn tầm nhìn của tôi, còng tay tôi và giẫm lên tôi cứ như giẫm lên đầu lọc thuốc lá. Họ cũng đá vào mặt tôi nữa."

Credit: kpopkfans