Instiz: Cưng ơi, Jennie xinh nhỉ?



(Anh trai lưu tên bạn gái là Thiên thần) 

Thiên thần: Whoa.. Jennie xinh nhỉ anh nhỉ?
Bạn trai: Chuẩn đét  ㅋㅋ Xinh ghê đó
Thiên thần: Thế á hả?? Vậy anh đi mà yêu nhỏ đó~~ 
Thiên thần: Cứ yêu nó đi thằng chó đẻ này 


Bạn trai: K.. không...
Thiên thần: Không là không cái gì?
Thiên thần: Tôi xin anh đấy, anh đi yêu nó giùm tôi.
Thiên thần: Tôi ủng hộ mà
Thiên thần: Whoa... Vỗ tay cho thằng khốn nạn nào
Bạn trai: Cưng ơi... Bé con ơi, sao em lại như thế...
Thiên thần: Cưng?? Ai là cưng của anh??
Thiên thần: À... Jennie??
Thiên thần: Nghe bảo nó đang kiếm anh đó~!
Bạn trai: Anh xin lỗi...
Thiên thần: Lỗi phải cái gì ở đây nhỉ?  


===

- Nhìn mấy hình này đã thấy oải rồi

- Sao con đó lại thế nhỉ 

- Ah.. Tôi tưởng mình nhìn nhầm cơ 

- Làm ơn hãy nói với em là cái này fake đi... clgt...

- ??? Trên đời  còn có đứa như vậy thật hả...??? 

- Thật hay đùa thế..??

- Chắc con kia muốn chia tay nhưng chưa biết mở lời thế nào nên lôi Jennie vào làm cái cớ  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Mẹ cái thằng này... Đầu óc mày để đâu mà lại đi yêu con nhỏ như thế??

- Fake lòi.. Làm gì có ai lại điên thế...

- Tự nhiên em nghĩ là chị gái kia muốn chia tay nhưng chưa kiếm được lí do thích hợp  ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Nổi hết da gà da vịt..

- Đéo thể hiểu nổi... chắc chém gió thôi  ㅋㅋㅋ Nếu là thật thì cần tống con kia vào trại tâm thần ngay và luôn 

- Hình như đùa thôi mà... nhỉ? 

- Cố tình gây sự à... 


=
Credit: pannatic