Bài báo: Arashi tuyên bố 'tạm dừng hoạt động', buổi họp báo đầy nước mắt "Chúng tôi sẽ cố gắng cho đến phút cuối cùng"


Nguồn: OSEN - Nate 



1. [+306, -32] Cách họ nói sẽ cho fan thời gian để chấp nhận sự kết thúc thật đẹp. Mình nghĩ điều này đã cho thấy Arashi chu đáo và tôn trọng fan tới chừng nào. Nhóm tài năng, diễn xuất tốt, đi show hay, quá tuyệt vời. 

2. [+303, -30] 20 năm qua họ đã làm rất tốt. Rất nhiều thành viên có hoạt động cá nhân, và tất cả đều có vị thế vững chắc trong ngành giải trí... Mình nghĩ tạm dừng các hoạt động nhóm còn tốt hơn cứ ép bản thân phải khiên cưỡng. Họ đã rất nỗ lực trong từng ấy năm. 

3. [+234, -38] Nhóm đã khiến những năm tuổi teen và tuổi 20 của tôi thật tươi đẹp... Họ thật sự nỗ lực trong cả mảng ca hát lẫn diễn xuất suốt 20 năm qua! 

4. [+31, -4] Đúng là Arashi có khác. Hồi cấp III và Đại học tôi thích nhóm lắm, còn tìm xem đủ clip của họ cơ. Vì xem quá nhiều show và phim Nhật của họ nên trình tiếng Nhật của tôi cũng khá lên rất nhiều  ㅋㅋ Tôi cũng từng đi xem Asia Song Festival cùng bạn mình. Chuyện đó chắc là 10 năm trước rồi nhỉ. Tôi nhớ họ nói kỷ niệm 10 năm là thử thách lớn nhất của họ, nhưng bây giờ đây mới thật sự cảm nhận đây mới là thời điểm kết thúc. Nhóm có nhiều bài hay lắm các bạn ạ  ㅜㅜ

5. [+28, -2] Họ là một nhóm thật sự yêu Hàn Quốc... Mỗi lần nghĩ tới Arashi là tôi lại nghĩ tới cua ngâm tương...

6. [+26, -3] Yamapi và Arashi là cả ký ức những năm cấp ba của tôi... và Hana Yori Dango... tôi nhớ đã sưu tập hình ảnh của họ...  nhưng giờ tất cả chỉ còn là ký ức mà thôi ㅠ

7. [+20, -7] mình chỉ biết tới tên của nhóm thôi nhưng khi tìm hiểu trên YouTube thì mới biết vì sao họ lại được yêu thích đến vậy. Đã đẹp trai long lanh lại còn hát hay nữa. Một nhóm đa tài từ tấu hài cho đến nhảy múa. Nhưng tiếc là chẳng ai thắng được thời gian cả, cuối cùng thì cũng phải tạm biệt ở đây thôi. Đù, nhạc của nhóm hay vãi. Tiếc là mãi đến bây giờ tôi mới lọt hố ㅋㅋㅋ

8. [+20, -3] Hana Yori Dango của Matsumoto Jun vẫn còn y nguyên trong trí nhớ của tôi. Nhân vật nữ chính là Tsukushi nhỉ? Dù sao thì, diễn xuất của anh ấy đã để lại ấn tượng rất sâu đậm.Đã đẹp trai lại còn diễn hay nữa.

9. [+20, -6] Tuổi thanh xuân của tôi.. tôi nhớ mình đã rất thích văn hóa Nhật Bản nhờ Arashi.

10. [+15, -0] Mình vẫn không thể quên được cách Nino và Aiba đâm chọt nhau. Nhớ những ngày đó quá.

=
Credit: netizenbuzz