Pann: Phản ứng của Nayeon và Jungkook khi thấy Lee Changsub đắm chìm trong phấn khích



Mị đã lục tung Twitter chỉ để thấy gif này thôi đó...ㅋㅋㅋ
Thực sự phá ra cười lúc xem ấy...ㅋㅋㅋ Lee Changsub hài vcl luôn, Nayeon thì không cả cố giấu phản ứng của mình nữa, càng làm hoàn cảnh đó buồn cười thêmㅋㅋㅋ

Sao Lee Changsub lại như vậy thì chứㅋㅋㅋ Màn kết KBS Gayo Daechukje hài dã man. Sau đấy mị thành fan cả hai người luôn!

Phản hồi bài viết: [+728][-23]


1. [+106][-1] Jung Ilhoonㅋㅋㅋ Ảnh cũng làm y vậy đóㅋㅋㅋ Như đang thi với nhau vậyㅋㅋㅋ




2. [+87][-7] Nayeon nhà mình nổi tiếng vì hay phấn khích quá đà màㅋㅋㅋ

3. [+85][-2] Thỏ con bị sốc trước Changsubㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




4. [+85][-6] Tui thấy Changsub trên Tav tui cũng phản ứng y vậyㅋㅋㅋ

5. [+78][-0] Minhyuk (anh chàng tóc vàng phía sau) đã đẩy Changsub lên đóㅋㅋㅋ Và sáng sớm ngày ra ảnh đã đi khoe khoang chuyện đó trên Twitter rồi

"Mình là người đẩy ảnh lên trước đấy, các cậu biết không đó?? Khen mình nữa đi"

---




...!!!

Phản hồi bài viết: [+723][-25]


1. [+128][-1] Đụ...ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hài vl ㅋㅋㅋ

2. [+109][-1] Cười chết tuiㅋㅋㅋ

3. [+83][-0] Nhưng mà đáng lẽ ẻm phải quen với cảnh tượng này rồi chứ



4. [+33][-1] Trong đầu Jungkook khi đó:



5. [+32][-2] Mỗi lần ngạc nhiên trông ảnh lại ya như con thỏ í...ㅋㅋㅋ Ảnh sẽ há miệng và để lộ răng thỏ như này nèㅋㅋㅋ


=
Credit: Pannatic