Instiz: Tin đồn mới trong làng giải trí 2019






Eun Jiwon sẽ 42 tuổi


Park Boyoung sẽ 30 tuổi


Xiumin sẽ 30 tuổi luôn


Taeyeon thì 31 tuổi


Jang Nara sẽ 39 tuổi


Yang Yoseob sẽ 30 tuổi

Đây đều là tin đồn hết. Tin đồn cả đó

Thôi em đùa ấy mà. Sự thật đó


- Whoa.. Taeyeon với Xiumin gây sốc thật đấy


- Ôi Chúa ơi... Xin hãy nói với mị đây chỉ là dối trá đi


- Có vẻ chỉ mình tôi là già đi...


- Mà Jang Nara kìa...


-Eun Jiwon với Jang Nara đúng là không thể tin nổi... Chắc tui đã lão hóa thay phần họ đấy...


- Vẫn không tin nổi Taeyeon đã sang đầu ba rồi...


- VIXX N và Leo năm sau cũng 30 rồi...


- Có người bảo Jang Nara hai mấy thì tui cũng tin đó...


-Minseok... Như mới hôm qua thôi mọi người còn trêu ảnh nửa 50 rồi... Không phải 30 tuổi đâu, ảnh mới 30 tháng tuổi thôi í, em chắc chắn


- Không thể nào Xiumin đã 30 rồi... Chắc có mình tui 30 tuổi thôi, anh ấy mới 23 chứ mấy


- 39 tuổi...??? Lý nào lại vậy...

- Jang Nara là làm mị sốc nhất... Không tin nổi

- Vớ vẩn... Không thể nào...


- Họ có điểm chung đấy, gương mặt baby đó...

=
Credit: Pannatic