[Pann] Điều em ghen tị nhất đối với các sinh viên đại học







Bữa trưa ngon bổ rẻ.
Có thể chọn bất cứ đồ gì mình thích và ăn ở trong trường, ăn bên ngoài thì cũng được luôn.
Đây chính là điều khiến em ghen tị nhất.

Phản hồi bài viết
[+73][-216]
1. [+78][-3] Anh là sinh viên đại học đây và bữa trưa ở trường đâu có giống thế đâu em. Nhiều lúc còn không được ăn với bạn bè vì giờ học chồng chéo. Với cả đồ ăn đắt lắm luôn, có lúc lại chẳng ngon tẹo nào ㅠ Anh nhớ cái hồi còn được ăn ở canteen trường nhất...

2. [+40][-0] Thanh niên tôi chỉ là một sinh viên đại học vô tình đi ngang qua bài viết này. Hôm nào tôi cũng mua đồ ăn ngoài này. Tôi hay ăn ở một trường gần trường đại học của tôi vì đồ ăn của họ siêu ngon ㅎㅎ

3. [+37][-0] Còn tùy xem cậu học trường đại học nào nữa.

4. [+14][-0] Đệch, mị ghen tị với những người được đi học đại học (hiện đang là gia đoạn thi Đại học)

5. [+12][-0] Mình là sinh viên sống ở ký túc xá và giờ mình còn đang bị giảm cân cơ (tất nhiên khi đến kỳ nghỉ lễ thì đâu sẽ lại vào đấy). Nhưng mà chỉ có một số trường nổi tiếng vì có đồ ăn ngon thôi. Còn nếu không thì sinh viên bọn mình chỉ ăn mấy thanh năng lượng bán ở cửa hàng tiện lợi... Muốn ăn với bạn bè mà lịch học chẳng giống nhau.

6. [+11][-0] Thớt đang nói cái gì thế? Tiền đổ vào phát là thành địa ngục luôn đấy. Tất cả tiền của tui đầu tư hết vào đồ ăn rồi.
-----
Cre: https://bit.ly/2ORumXU