Bài báo: JBJ95 "ra mắt một lần nữa + quay về với cội nguồn", liệu JBJ có thể trở thành "ngôi nhà chung" cho fan của họ hay không?

Bài báo: JBJ95 "ra mắt một lần nữa + quay về với cội nguồn", liệu JBJ có thể trở thành "ngôi nhà chung" cho fan của họ hay không?

Nguồn: News 1 via Naver









1. [+605, -19] Chị nhớ hình ảnh mấy đứa trên sân khấu quá đi. Chúc mừng hai em được ra mắt nhé, JBJ95!!

2. [+243, -4] Sangkyun, Kenta, mình sẽ cổ vũ hai bạn. Chúng mình cùng cố gắng và tiếp tục đi trên con đường này thật lâu nào ♡

3. [+163, -8] Mình đã rất mong đợi bài hát mới của các bạn ♥  Việc "ra mắt một lần nữa" này mang lại thật nhiều cảm xúc mà, nhưng mình biết lần này các bạn cũng sẽ rất tuyệt vời đó ♥♥

4. [+142, -6] JBJ95, hãy cùng trờ thành những thần tượng hoạt động lâu dài nào

5. [+134, -15] Chúc mừng nha, chị mong sẽ được thấy hai đứa thật lâu, thật lâu về sau❤️

6. [+29, -1] Chúc mừng các bạn được ra mắt nhé! Mình sẽ lại cổ vũ cho sự bắt đầu mới này. Mình biết việc bảo vệ cái tên JBJ là việc không dễ dàng, vì vậy cảm ơn hai bạn rất nhiều vì điều đó. Mình yêu các bạn.

7. [+20, -0] Chúc mừng nhé

8. [+17, -0] Em luôn ủng hộ hai anh và hy vọng hai anh sẽ càng ngày càng được nhiều người biết đến!

===
Credit: Netizenbuzz