[Pann] Để em cho các mẹ biết ngao nướng là món gì





Hôm bế mạc Olympic, BTS Jin và nhóm game của anh ấy đã đi pub với nhau và ăn ngao nướng! Mọi người nói BTS từ chối tham gia lễ bế mạc vì vướng lịch trình nhưng đến khi nhìn thấy Jin đi ăn ngao với bạn thì lại nói rằng BTS giả vờ có lịch trình trong khi thật ra chẳng bận bịu gì sất. Ôi ôi cái mẹ gì thế không biết?
Có thời gian rảnh trong lúc lễ bế mạc diễn nhưng cũng đâu có nghĩa là có thời gian rảnh để chuẩn bị cho lễ bế mạc? Làm ơn đừng viết những điều vô lý. Ngắm ảnh Seo Eunkwang và Jin ăn ngao nướng với nhau nè.

Phản hồi bài viết
[+921][-260]

1. [+570][-650] Các người không thể tin nổi khi tụi này nhạo báng anh ta vì đi anh ngao nướng, nhưng mà EXO cũng có lịch trình ở Nhật nên nhóm phải bay sang Nhật ngay trong đêm đó mà?

2. [+553][-434] Tưởng nghệ sĩ tham gia lễ bế mạc Olympics chỉ bởi vì họ không có lịch trình nào khác hả? Cái đéo gì thế không biết?

3. [+441][-556] Tại sao lại bị ném đá vì đi ăn ăn ngao nướng á? ㅋㅋㅋㅋ Chính các người đã chế nhạo oppa nhà này vì tham gia Olympics do không vướng lịch trình còn gì. Giờ thì oppa của các người bị bắt quả tang đi ăn ngao nướng. Không phải là quá buồn cười sao?

4. [+208][-55] Chỉ biết thở dài khi đọc bình luận top ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cạn lời thật sự ㅠ Đến lúc nào thì mới chịu ngưng đấu đá nhau đây?

5. [+169][-66] Quào thật là hạnh phúc khi thấy mấy anh nhà nghỉ ngơi dưỡng sức thật tốt khi đi thưởng thức ngao nướng với bạn. Cơ mà coi lũ anti thử xem.; Đm bây giờ idol đến đi ăn ngao nướng với bạn cũng không được hả?

6. [+165][-25] Uầy trò vận động chính trị trong phần bình luận đỉnh thật đấy nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋ Rõ ràng là các người đang cố ném đá hội đồng BTS đây mà. 
-----
Credit: https://goo.gl/qp1tKC