[Pann] MV về tệ nạn bắt nạt của LOOΠΔ??



1)




2)








3)





4)




5) Olivia Hye bước vào và không khí trở nên tồi tệ.




Có vẻ MV này được quay ở nước ngoài...? Dù sao thì, với những ai chưa biết về LOONA thì chắc chắn chiếc MV này đang nhắc đến những tệ nạn xã hội. Ai xem cũng biết là biết nó đang nói về tệ nạn bắt nạt.

Phản hồi bài viết
[+69][-5]


1. [+30][-2] Em thấy MV này khá ổn đoạn kết là kết mở. Sẽ rất có vấn đề nếu nhóm mô tả tệ nạn này theo kiểu không có cách giải quyết cho nạn bắt nạt hoặc theo một cái kết lâm li bi đát.

2. [+22][-0] Tớ xem MV rồi và tớ chẳng hiểu nội dung cái MV là gì luôn. Cơ mà đọc xong bài của thớt thì cũng hiểu ra phần nào rồi.

3. [+18][-0] Thật sự thì nhóm đã làm rất tốt trong việc miêu tả một nhân vật bị tẩy chay. Các thành viên đều đang mỉm cười cho đến khi họ nhìn thấy cô ấy và biểu cảm của họ dần trở nên nghiêm túc.

4. [+16][-8] Không cơ mà mấy bạn này xinh vãi chưởng ra mà sao concept âm u đen tối thế không biết? Nhóm vừa mới debut, nhưng mà bài này chẳng giống bài debut tẹo này;; Đáng ra LOONA nên đi theo mấy concept tươi mới kiểu của Twice hay RV.

5. [+11][-2] Tui biết sẽ là quá dài cho LOONA để có thể đả động đến tất cả các vấn đề xã hội nổi cộm trong một chiếc MV ngắn, cơ mà họ làm như này thì có vẻ hơi sơ sài và hơi bị ngắn quá rồi thì phải. Tui cảm thấy hơi thất vọng với bài hát lần này.
----
Credit: https://goo.gl/nfKMd1