Bài báo: 'Produce 48' Miyawaki Sakura "Tôi giữ vững quyết định không tham gia Tổng tuyển cử"


Nguồn: TV Report - Nate  



1. [+665, -47] Có cảm giác mùa này sẽ trở thành một bộ drama Nhật Bản chính hiệu. Thực tập sinh Hàn sẽ đóng vai ác, còn thực tập sinh Nhật thì như những cô gái chăm chỉ nỗ lực đạt được ước mơ và rồi sẽ được bước lên sân khấu mơ ước kiểu tada~ có công mài sắt có ngày nên kim~... kiểu kiểu vậy đó. Chỉ mong các em thực tập sinh bên mình sẽ không bị tổn thương.  

2. [+186, -11]  Lúc Miyawaki được vào lớp A, biểu cảm của các em thực tập sinh Hàn chính là biểu cảm của mị luôn ㅋ Cứ tưởng B đã là rộng rãi lắm rồi, hóa ra lại được lên tận A cơ, push lộ liễu vãi   ㅋ

3. [+17, -1] Có cảm giác em này đã chán nản cuộc sống kiểu vậy rồi. Đã đạt được đỉnh cao mình muốn thì cần gì phải ở lại bên đó bắt tay, làm aegyo với những người hơn mình 20 tuổi cơ chứ? Và độ nổi tiếng của AKB48 không còn như ngày xưa nữa, thật ra là đang đi xuống. Sự cách biệt giữa idol Hàn ngày một phát triển nhờ tài năng và ngoại hình đã quá lớn rồi. Idol Nhật sống riêng một thế giới với vũ đạo trẻ con, tổng tuyển cử, sự kiện bắt tay này nọ.  

4. [+15, -0] Lee Seung Gi đã đúng khi nhận xét trainee Hàn có kỹ năng tốt hơn, nhưng khi debut thì mãi vẫn không tìm được sức hút của riêng mình... còn idol Nhật bản thân đã tràn đầy sức hút nhưng vẫn chưa có kỹ năng. Trong ngành này không phải cứ biết nhảy với hát là có thể tồn tại được đâu.  

5. [+15, -3] Chắc không có gì thay đổi đâu. Cô nàng sẽ học tất cả những gì mình cần ở Hàn, làm việc, kiếm thật nhiều tiền, nói một câu cảm ơn, và bỏ về Nhật. Cỡ 5 năm sau lại lên TV than vãn về người Hàn và quãng thời gian khổ sở ở đây cho mà xem.

-



Nguồn: Naver


1. [+464, -168] Có vẻ dồn hết tâm sức vào việc ra mắt trong Produce 48 rồi... ngầu thật

2. [+240, -23] Sakura tập trung hết sức cho lần debut này... Cá là cô ấy đã nhận ra sự nghiệp của mình ở Nhật chỉ như ếch ngồi đáy giếng so với quy mô ở nước mình. Mong cô ấy sẽ cố gắng và thành công... nhưng bức tường cần chinh phục ở Hàn cao hơn nhiều đấy.  

3. [+120, -11] Đã nhận ra ở Nhật mình chỉ là xứ mù thằng chột làm vua, tài năng thì cỡ văn nghệ phường so với Hàn Quốc. Chắc cũng tự cảm thấy tởm khi phải cạnh tranh khốc liệt tới vậy dù tài năng có một nhúm. 

4. [+85, -13] Dồn lực cho Produce 48 rồi đây

5. [+39, -5] Người ta nói sẽ không tham gia vào tổng tuyển cử chứ không phải giải nghệ hoàn toàn khỏi ngành giải trí Nhật. Sao phải dồn hết mọi thứ cho Produce 48 trong khi thị trường âm nhạc Nhật vẫn kiếm ăn tốt hơn? Ngay cả trong bài phỏng vấn cũng thấy Sakura quan tâm tới nhóm bên Nhật của mình nhiều hơn mà  ㅋㅋ

6. [+27, -3] Không tham gia tổng tuyển cử AKB hẳn là vì bản thân đang chiếm thế thượng phong ở Produce 48, chẳng qua mấy tập đó chưa chiếu nên chúng ta chưa biết thôi, phải không nào? Cô nàng biết mình có đường lui rồi nên mới chấp nhận rút khỏi tổng tuyển cử.  

7. [+19, -0] Hình như chắc suất debut bên Produce 48 rồi nên mới tự tin nói vậy 


=
Credit: netizenbuzz