[Pann] Mình là một chàng trai 18 tuổi, trông mắt mình thế nào?


Mình đang học năm 2 trung học phổ thông.
Mí mắt của mình siêu siêu dày.
Nhưng mà dạo này mắt một mí mới là mốt nên mình hơi buồn tẹo.
Cho dù như thế thì có mắt hai mí vẫn ok đúng không?




Phản hồi bài viết
[+418][-59]

1. [+221][-98] Trong vòng 1 giây tui đã thấy thớt giống Park Jihoon.

2. [+158][-94] Trông giống Yang Hongwon...

3. [+132][-14] Giống Kim Donghan ạ.

4. [+71][0] Vô dụng thôi cậu ơi. Lý do con gái thích con trai mắt một mí là do họ đẹp trai và họ có mắt một mí. Nếu so sánh một anh chàng xí trai mắt hai mí với một anh chàng bô trai mắt một mí thì tất nhiên sẽ chọn một mí rồi ㅋㅋㅋㅋ Mọi người nhìn vào mấy chàng kiểu Gong Yoo với Ahn Jaehyun và kêu là họ thích zai một mí. Cơ mà hiếm khi thấy mắt ai vừa to lại vừa là mắt một mí lắm. Những người như Won Bin, Park Bogum, Jo Insung, Seo Kangjoon, Lee Dongwook, Cha Eunwoo, vân vân mây mây... đều có mắt hai mí hết mà. Chỉ cần biết người ta đẹp là được, chứ không cần phải đi so xem ai đẹp hơn ai đâu. Không cần lo lắng quá đến đôi mắt của cậu đâu.

5. [+40][-0] Chỉ cần hình dáng khuôn mặt đẹp là auto đẹp trai.

6. [+30][-0] Nom thớt giống diễn viên nhí Nam Dareum thế.
-----
Credit: https://bit.ly/2ski38Y