Bài báo: 'Radio Star' SHINee mãi mãi có 5 thành viên... rơm rớm khi nghĩ về Jonghyun



Nguồn: Mydaily - Naver  


1. [+1,906, -18] Khi họ nói Onew trông thật cô độc tại lễ tang của Jonghyun, anh ấy chỉ trả lời mình cảm thấy bản thân không có quyền được khóc... Tôi thấy 5 giây yên lặng lướt qua khuôn mặt anh ấy, và chỉ 5 giây ấy thôi là đủ cảm nhận được rất nhiều cảm xúc và nước mắt mà anh ấy vẫn còn giữ trong lòng. Dù không phải là fan mà cũng đau đớn quá... Đôi khi những người không khóc lại là những người đau thương giằng xé nhất. Tôi ủng hộ SHINee và mong họ trở nên mạnh mẽ hơn, hạnh phúc hơn, và có thể theo đuổi thứ âm nhạc họ muốn. Jonghyun chắc chắn đang cổ vũ họ từ trên thiên đường.  

2. [+896, -4] Thật mừng khi dàn MC có thể hỏi chuyện mà không chọc vào những câu hỏi vô duyên thối. Cảm ơn Yoon Jong Shin-ssi, và cảm ơn cả 5 thành viên.

3. [+345, -7] Cảm ơn

4. [+328, -2] Có thể cảm nhận được họ đã phải suy nghĩ rất nhiều xem nên nói ra những gì... Mình biết các thành viên rất thân thiết và yêu thương nhau, và họ sẽ luôn tỏa sáng!  

5. [+314, -2] Làm tốt lắm, cả 5 người

6. [+106, -1] Mình đã rất sốc khi Jinki nói bản thân không được khóc. Xin đừng kìm nén cảm xúc của mình chỉ vì anh là người lớn nhất và là trưởng nhóm, nếu cần anh hãy dựa vào các thành viên khác nữa nhé... Em sẽ luôn ủng hộ anh!  

7. [+81, -0] Nghẹn ngào, nhưng các thành viên cũng thật dũng cảm khi chấp nhận nỗi đau, cố gắng vượt qua khủng hoảng và làm việc chăm chỉ, không chỉ vì fan mà còn vì các thành viên khác, vì bản thân mình. Làm nghệ sĩ không phải công việc dễ dàng, và đó là lí do SHINee vẫn luôn thành công như vậy. Mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, để trong tương lai các anh sẽ còn phát triển hơn nữa. Fighting!  

8. [+72, -0] Phải luôn sống cho mình, không phải cho ai khác mà là cho chính các anh. Chúng em cũng sẽ làm hết sức để ủng hộ và yêu thương các anh bằng cả trái tim này. SHINee phải sống vì bản thân. Yêu SHINee của ngày hôm qua, hôm nay, và cả ngày mai nữa. 


=
Credit: netizenbuzz