Bài báo: Lee Hwi Jae, "Tôi thấy một cặp đôi idol ra cùng một tầng, họ hốt hoảng"


Nguồn: Newsen - Nate   

"Hồi còn sống ở khu vực Kondae (đại học Konkuk), chỗ tôi có rất nhiều idol. Tôi sống ở tầng 6 và thỉnh thoảng vợ chồng tôi lên tầng 13 chơi ở nhà bạn. Một ngày nọ, khi tôi bước vào thang máy lúc nửa đêm thì bắt gặp một idol nam sống ở đó và một idol nữ không sống ở đó. Tôi nói với idol nữ, "Hóa ra em cũng mới chuyển về đây à? Chúc mừng nhé." Sau đó tôi quay sang nói chuyện với vợ khi họ đã đi rồi. Về sau idol đó đã cám ơn thôi. Nhưng họ đã sai lầm ở chỗ là đi ra cùng một tầng. Nếu họ không hoảng hốt như thế thì vợ tôi đã không nhận ra."
 


1. [+1137, -73] Lại nữa? Cẩn thận cái mồm khi bép xép chuyện của người khác đấy...

2. [+1046, -79] Thằng cha này điên hả? Thiên hạ chỉ cần đào xới một chút là biết ngay idol nào từng sống chung tòa nhà với hắn mà  ㅋㅋ Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của đôi kia, những idol khác có khi cũng bị hiểu lầm nữa. 

3. [+855, -51] Cẩn thận cái mồm của ông đấy

4. [+79, -3] Bởi vậy thằng cha này mới bị ghét... nên biết giới hạn của mình chứ. Giờ lên mạng tìm là thông tin về căn hộ của ông ta và các idol từng sống ở đó sẽ hiện ra cả. Nếu chịu khó đào thêm khéo có khi còn ra cả tầng họ sống nữa cơ... Ấu trĩ tới mức đó cơ à?  

5. [+68, -3] Thật tình không hiểu sao người nổi tiếng lại kể mấy chuyện này nhỉ? Không chỉ Lee  Hwi Jae đâu, tôi thấy rất khó hiểu khi họ lại đi buôn chuyện về một nghệ sĩ khác. Một tin đồn có thể khiến nhiều người khốn đốn đấy, anh ta nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói và biết giữ bí mật hơn đi.  

6. [+52, -2] Ai cũng biết Lee Hwi Jae từng sống ở Kondae Star City, và có rất ít idol từng sống ở Star City vào thời điểm đó. Suốt ngày bị ăn chửi vì cái mồm bô lô ba la rồi mà chưa chừa... bó tay.  

7. [+45, -0] Quào ㅋㅋㅋㅋ Có thể tìm được ngay tên chung cư đó, chỉ có vài nhóm nam từng sống ở đó cùng thời điểm với Lee Hwi Jae thôi  ㅋㅋ Khu đó là khu căn hộ cao cấp nên chỉ có nhóm nào nổi tiếng mới ở được. Fan và rất nhiều người biết ký túc xá của họ ở Kondae  ㅋㅋㅋㅋ Cái chuyện chỉ cần hỏi han một tí là lộ ra mà ổng đi nói toẹt ra vậy.

8. [+32, -0] Ký túc cũ của EXO ngay đối diện đại học Konkuk... Và họ sống cùng tòa nhà với gia đình Lee Hwi Jae.

9. [+30, -0] Em mới search xong các mẹ ơi, kết quả bung ra ngay. Nhóm nam của EXO bắt đầu bằng chữ   ㅇ.

10. [+28, -0] Cặp đôi idol khi thấy Lee Hwi Jae, "Ồ shít... Teo rồi. Đụng trúng thằng cha Lee Hwi Jae..."  


=
Credit: kpopkfans