Pann: Tình bạn không ngờ tới của Big Bang Seungri và Sehun



Chắc ai cũng nhớ khoảnh khắc ấy trên sân khấu MAMA lúc Seungri ngồi trên đùi Sehun chứ? Giờ ảnh còn gửi xe đồ ăn cho Sehun cơㅋㅋㅋㅋㅋ
Ngạc nhiên chưa





Phản hồi bài viết: [+364][-12]


1. [+174, -1] Mấy tháng trước tự nhiên Seungri follow Sehun. Hiện tại Big Bang là nhóm nam tiền bối đỉnh nhất nhưng họ vẫn giữ được địa vị của mình và độ nổi tiếng. Seungri thì vẫn xởi lởi rồi nên quen biết nhiều lắm. Mình thích tình bạn này

2. [+130, -1] Giyomi ㅋ ㅋ




3. [+127, -0] Tui ủng hộ tình bạn này

4. [+73, -0] Cái này được viết bởi ai đó tham gia sự kiện của Chanel nè, họ thực sự không hề có tranh cãi về nhân cách nào... Ôi thích tình bạn này chết mất, chẳng phải D.O. cũng chơi với Daesung saoㅠㅠㅠㅠ



"Tôi nghĩ mình đã phục vụ hơn trăm ly sâm banh nhưng chỉ có mình G-Dragon nói cảm ơn khi nhận rượu"

5. [+57, -0] Thực sự thì Seungri có nhiều mối quan hệ không ngờ tới lắm, kỹ năng giao tiếp tốt mà

6. [+54, -0] Uầy mị thích Big Bang mà giờ mới nghe vụ này lần đầu đó

=
Credit: Pannchoa