[Pann] Nom RM chơi trò đập tay thấy thòng tim ghê gớm





Chỉ nhìn Hoseok thôi mà cũng đã ngượng thế này rồi.
Ảnh làm em thòng tim tới rún.








Phản hồi bài viết
[+219][-17]

1. [+86][-0] Mình là fan mà còn không biết đến vụ này đó. Các Ami rất chăm chỉ quảng bá cho BTS nha.

2. [+53][-0] Ôi thật sự mê RM không để đâu cho hết...ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Từ đến đến chân chuẩn gu em thích không lệch đi đâu được.
 


3. [+49][-0] Ôi mà Namjoon thật sự rất ngọt ngào ấy ㅠㅠㅠㅜㅠㅠㅜㅠㅜㅠ Việc anh ấy quan tâm chăm sóc các thành viên và làm như đó chỉ là chuyện cỏn con không đáng nhắc tới làm em phải mỉm cười. Không có trưởng nhóm nào có thể thay thế RM ㅠㅠㅜㅠㅠ




4. [+18][-0] Mình là fan nhóm khác nhưng mình thấy với vị trí là một trưởng nhóm thì RM vừa đáng yêu lại vừa bô trai . Ngoài ra anh ấy còn đóng vai trò như một người hỗ trợ tinh thần cho cả nhóm nữa. Mình từng đọc một bài về RM trên một trang blog công cộng. Chủ thớt có chia sẻ về cách cô ấy gia nhập fandom và rằng có nhiều người nói rằng họ lọt hố vì visual của Jimin và Jungkook, nhưng mà dạo gần đây thì RM và V mới là người khiến mọi người thi nhau trở thành Ami. À mà mình không có bias nào cả nhé.


-----
Credit: https://goo.gl/2JunzE