Pann: Có môn học nào các mẹ mong nó biến mất không?



Với em thì là Toán. Toán khó đcđ, cái phần tính toán quá khó. Nếu có thể áp dụng những kiến thức ấy vào thực tiễn thì còn hiểu được, nhưng có quá nhiều thứ vô dụng, chả hiểu sao lại phải học? Mấy môn như kiểu Toán với Khoa học thì chỉ nên dạy cho mấy đứa có tố chất thôi

Phản hồi bài viết: [+256, -21]

1. [+453, -13] Tui có thể hiểu được Tiếng Anh và Toán ở một mức độ nào đó nhưng mà đm, họ lại bắt học tiếng Anh như kiểu bọn mình phải là chuyên gia về nó không bằng í

2. [+314, -2] Tôi thì tôi không muốn môn nào biến mất cả nhưng hy vọng họ sẽ giảm lượng kiến thức giảng dạy xuống. Môn Tiếng Anh í.

3. [+249, -39] Kỹ thuật và công nghệ... có cần phải học không?

4. [+169, -0] Thật ra cũng chẳng có môn nào là vô dụng đâu, chỉ là nên dạy đến một mức độ nào đó thôi. Vấn đề ở đây là cách giảng dạy. Với môn Toán, dù cho có dành 100 ngày để học thuộc công thức thì cũng chả biết lúc nào dùng được trong cuộc sống. Với Tiếng Anh, kể cả có đạt 100 điểm trong bài thi thử thì có thật ngoài đời cũng giỏi tiếng Anh không? Ít nhất với tui là không... Chúng ta chỉ học mỗi tiếng Anh phiên bản Hàn Quốc chứ chả học tí giao tiếp tiếng Anh nào cả

5. [+97, -0] Mong rằng nước mình không dạy tiếng Anh nữa, mẹ nó chứ. Chúng ta cố nhớ từng từ và ngữ pháp để đi thi SAT và làm bài thi thử, nhưng nói thật là tôi không hiểu sao bọn mình phải làm vậy cơ. Ra nước ngoài cũng chả nói nổi một từ. Chỉ biết bập bẹ vài câu theo cách cổ lỗ sĩ thôi

6. [+82, -2] Khoa học, đm. Quy tắc bàn tay phải ^ㅗ^

cre: pannchoa