Pann: Hậu bối thu hút sự chú ý của TVXQ gần đây


"Tôi cũng vậy, đúng là BTS. Năng lượng trên sân khấu của BTS rất đáng kinh ngạc và để lại ấn tượng sâu sắc. Tôi có thể cảm nhận được đam mê của họ. Cả SEVENTEEN cũng thu hút sự chú ý của chúng tôi"

Là BTS và SEVENTEEN

Phản hồi bài viết: [+168, -8]

1. [+78, -7] Huyền thoại công nhận huyền thoại

2. [+57, -3] Sự nổi tiếng mà SEVENTEEN đang có vẫn chưa tương xứng với năng lực của nhóm. Tôi đã theo dõi Bangtan kể từ khi debut, nhìn thấy cả nhóm làm tốt như vậy thật sự rất hạnh phúc. Hy vọng SEVENTEEN cũng có thể thành công rực rỡ

3. [+40, -6] Đhs có đứa lại đòi bỏ SEVENTEEN ra cơ

4. [+24, -1] Em vui lắm khi thấy các anh nhắc đến SEVENTEEN, mẹ em là Cassiopeia còn em là Carat, nay phải mở pạc ti ăn mừng thôi ㅋㅋ

5. [+18, -1] BTS đã quảng bá 6 năm, có rất nhiều kinh nghiệm và vẫn biểu diễn nhiệt huyết như những tân binh, ấn tượng thật đấy. Thật sự quá đỉnh, là niềm tự hào của fan

6. [+17, -1] Bias hồi trước khen ngợi bias hiện tại của tui (SEVENTEEN) ㅠㅠ Xúc động quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Bài mới của TVXQ hay lắm đó

cre: pannchoa