[Pann] Cảm nhận của mình về scandal hẹn hò này




Nếu bạn thích bias bởi vì âm nhạc, tài năng và niềm đam mê của anh ấy thì sự đau đớn của bạn đối với chuyện bias bị bắt quả tang hẹn hò sẽ được giảm xuống đáng kể.

Hồi còn ở tuổi teen, khi mê mẩn một idol nào đó, sâu thẳm trong trái tim mình thường có cảm giác là mình đang hẹn hò với anh ấy. Vậy nên nếu idol yêu thích bị dính scandal hẹn hò thì mình sẽ cảm thấy khó chịu và tuyệt vọng vì một số lý do nào đấy. Cũng chính vì thế nên mình thậm chí không thể tập trung nổi khi ngồi học ở trên lớp...

Nhưng giờ thì mình đã ở độ tuổi 20, đã có cuộc sống riêng và cũng đã sắm được một chú gấu. Mình tình cờ nghe nhạc của Bangtan và trở thành fan sau khi được xem màn trình diễn và được thấy sự cố gắng nỗ lực của cả nhóm ㅇㅇ
Điều quan trọng là, lý do lớn nhất khiến mình gia nhập fandom chính là bởi vì nhạc của Min Yoongi và niềm đam mê của anh ấy dành cho âm nhạc.

Dù có scandal hẹn hò hay không, dù anh ấy có thực sự đang hẹn hò hay không, mình biết là lúc này đây anh ấy đang mài quần ở studio và làm việc chăm chỉ cho comeback tiếp theo của Bangtan. Vậy nên mình nghĩ có lẽ lúc mới nghe nói về scandal hẹn hò của mình chắc anh ấy cũng bối rối lắm.

Hơn nữa, Yoongi chưa từng tung hint và cũng chưa từng bỏ lịch trình nên anh ấy chẳng làm gì sai cả. Mình chẳng có lý do gì để giận anh ấy.

Tóm cái quần lại là mình cực thích Ami và Big Hit nhé.
Một bên thì bác bỏ scandal hẹn hò ngay tức khắc ㅋㅋㅋㅋㅋ
Một bên thì ngạc nhiên vì Min Yoongi là thành viên đầu tiên dính scandal hẹn hò ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Dù sao thì mình chỉ muốn Bangtan tiếp tục làm tốt như bây giờ. Mong là bias của tất cả mọi người cũng vậy nhé.

Phản hồi bài viết
[+731][-61]


1. [+195][-4] Quào, thớt nói ra hết tất cả những gì em muốn nói rồi. Hãy ủng hộ BTS vì âm nhạc và niềm đam mê của họ.

2. [+176][-4] Em chỉ là một Ami qua đường... Em cũng mê Bangtan và em hạnh phúc vô ngần vì các Ami biết fan gơn một cách lành mạnh ㅋㅋㅋㅋ Yêu cái kiểu fan gơn này dã man ㅋㅋㅋㅋ Nói thật thì Bangtan muốn hẹn hò với ai cũng được đúng không? ㅋㅋㅋㅋ Chúng ta cũng đều hẹn hò đấy thôi ㅋㅋㅋ Miễn là nhóm luôn trân trọng fan và duy trì niềm đam mê với âm nhạc. Chỉ cần như thế thôi là em mãn nguyện lắm rồi 

3. [+172][-3] Chuẩn đấy. Miễn là các thành viên vẫn tập trung vào âm nhạc và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nhóm debut được 6 năm rồi nên tui cũng ngạc nhiên vì đây mới là scandal hẹn hò đầu tiên của Bangtan.

-----

[Pann] Các mẹ từng thấy ai sử dụng từ "Yoongi" chưa?

Thớt ám chỉ bài đăng trên Instagram của Suran. Cô ấy viết "làm rạng rỡ" và dùng từ "yoongi nage"

Từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ, đây là lần đầu tiên mị nghe thấy từ này đấy.

Phản hồi bài viết
[+463][-40]

1. [+229][-42] Thì chỉ có hai viễn cảnh như này thôi: 1. Cô ấy đang lợi dụng sự nổi tiếng của Suga và quảng bá nó thông qua những bức ảnh (Không khôn cho lắm vì dễ bị chửi sấp mặt.) 2. Cô ấy đang hẹn hò bí mật với Suga nhưng lại làm cho chuyện đấy trở nên cực kì lộ liễu. (Trường hợp này là hợp lí nhất nè). Với em thì dù Suga có hẹn hò với ai thì cũng chẳng phải chuyện của em, nhưng mong là cô ấy đừng đặt Suga trong tình huống dở khóc dở cười và khiến mọi chuyện trở nên lồ lộ như thế.

2. [+207][-10] Chỉ nói là ăn trứng và bánh pudding thôi thì cũng chẳng ai hơi đâu mà đi đoán mò đoán lui. Cơ mà sao trong bao nhiều từ chị lại phải dùng từ "yoongi" mới chịu? ㅋㅋㅋㅋ

3. [+172][-3] But even though Big Hit refuted it, I’m so curious why she mentioned ‘yoongi’
Dù Big Hit có phủ nhận thì tui vẫn thấy tò mò về chuyện cô ấy nhắc đến "yoongi".

4. [+53][-1] Thậm chí đấy còn chẳng phải một từ thường dùng và cô ấy biết rõ là bản thân khá thân thiết với Suga. Ít nhất cổ cũng phải nghĩ đến tình huống cái từ này sẽ gây ra hiểu nhầm cho dư luận chứ... Chuyện cô ấy cố phơi ra chuyện hẹn hò không phải vấn đề mà vấn đề nằm ở từ ngữ cô ấy sử dụng.

5. [+48][-0] Bạn trai Suran mà tên là Yoonhi thì đó chính là cú lội ngược dòng best nhất quả đất (ý mình là người bình thường, không phải Suga).
-----
Credit: https://goo.gl/ZyathC