Bài báo: Nicole chia sẻ hình ảnh của KARA nhân ngày kỷ niệm 11 năm


Nguồn: Newsen - Nate  



1. [+272, -34] Ơ mà lý do KARA tan rã là vì cô này cả mà... thật mỉa mai khi cô ta lợi dụng KARA để nổi lềnh phềnh vì giờ sự nghiệp chẳng còn gì nữa cả 

2. [+142, -18] KARA bị thiên hạ coi thường nhưng thật ra nhìn lại thành tích của nhóm cũng khủng lắm chứ, lấp đầy được cả Tokyo Dome mà... mà nhạc cũng hay nữa cơ   ㅋㅋㅋㅋ

3. [+137, -8] Hồi chụp hình này dân Nhật phát cuồng vì KARA luôn ấy...

4. [+22, -0] Chắc hồi còn ở trong nhóm thì tưởng ra đi rồi sẽ sướng lắm. Cô nàng đâu có khí chất cỡ Lee Hyori, tài năng cỡ Ivy hay Ailee, nổi cỡ Suzy với Yoona cũng không nốt... Idol chẳng là gì nếu tách khỏi nhóm của mình... lúc còn trong nhóm thì mớ tài năng đó tạm chấp nhận được đấy, nhưng đi rồi thì không. Đến Goo Hara nổi như thế mà Chocochip Cookie còn flop sml kìa.  

5. [+15, -0] Nhóm tan rã rồi còn kỷ niệm 11 năm cái quần? 

6. [+14, -4] Mà trong KARA ai là giọng hát chính vậy? Kể cũng khó mà kiếm được cái nhóm chẳng cô nào biết hát thế này 

7. [+13, -3] Mừng là KARA đã kiếm đủ tiền ở Nhật để sống sung túc tới già. Thấy nhiều nhóm bị lừa, phá sản, sống khổ sở mà cũng hãi. 

8. [+11, -2] Hồi đó em sống ở Tokyo các mẹ ạ, Shibuya đúng kiểu tràn ngập quảng cáo của KARA, tất cả các tiệm bán đĩa đều bật đi bật lại nhạc của họ... lúc đó mới nhận ra họ daebak cỡ nào. 

9. [+8, -2] Hài ghê, chính vì cô mà nhóm mới tan đàn xẻ nghé chứ đâu... ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. [+3, -0] Người duy nhất kỷ niệm 11 năm...


=
Credit: netizenbuzz