Pann: Trang phục mùa xuân của IU


Hự, xinh quá...! 
Coordi và IU nỗ lực hết mình



















Phản hồi bài viết:  [+73][-23]
===

1.[+30,-3] Dù bận rộn nhưng IU vẫn cố tham dự sự kiện này... xinh~~~~  ㅠㅠ
 

2.[+29,-1] Coordi làm ăn tốt thật, đồ đẹp ghê  

3.[+29,-2] Hôm qua xinh như cô tiên luôn nè
 

4.[+18,0] Nhìn hình phóng viên chụp mà em hẫng tim luôn. Trắng dã man  ㄷㄷ
 

5.[+17,0] Ôi đẹp xuất sắc. Đang bận quay phim nên chẳng make up gì đâu, nhìn hình hôm qua mà sốc thật sự  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
 

6.[+9,0] Gif đầu đẹp quá trời 


=
Credit: pann-choa

---

Ngoài ca hát và đóng phim, IU cũng là một 'nàng ong chăm chỉ' trong các hoạt động từ thiện.
Theo thông tin ghi nhận, IU đã quyên góp 20.000.000 KRW vào quỹ học bổng mang tên "học bổng IU". Nếu ai thường xuyên theo dõi các hoạt động của IU chắc chắn đề biết đến việc IU tự tay thành lập quỹ học bổng cho trường Trung học nữ sinh Dongduk. Đây cũng là ngôi trường trung học mà IU theo học trước đây.

Được biết, quỹ học bổng này được mở ra để IU có thể hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi năm, có 4 học sinh sẽ được trao tặng số tiền thưởng là 5.000.000 KRW (khoảng 4,640 USD). Bắt đầu từ năm 2013 đến nay, giọng ca "Through The Night" vẫn đều đặn gửi tiền để ủng hộ cho trường. Tính đến nay, số tiền mà IU quyên góp đã lên tới 20 triệu won.

Không chỉ có thế, cô nàng còn tặng cho trường số tiền 10.000.000 Won để trường có thể cải thiện cơ sở vật chất, xây dựng thư viện và nâng cấp các trang thiết bị trong trường. Đáng khen hơn, những lần làm từ thiện của IU đều diễn ra trong im lặng, không ầm ĩ với báo giới và các phương tiện truyền thông.

Có thể hiểu được bản thân IU trước khi nổi tiếng cũng là một nữ sinh sống trong cảnh nghèo khó với điều kiện sống vô cùng vất vả. Để có thể trở thành ca sĩ nổi tiếng như hôm nay, IU đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể chạm tay vào ước mơ ca hát.

Nguồn: tinnhac