Pann: Tui không thích bài mới của Twice



1. [+343, -45] Đã bao nhiêu lần bọn họ dùng concept "Em thích anh nhưng em không nói được nên anh phải tiếp cận em trước" rồi? Ba lần à? Hay bốn?

2. [+212, -26] Sao bọn tôi lại không được chê bài này dở hả?

3. [+185, -8] Đây là sở thích cá nhân mà. Mị hiểu có vài người không thích bài này.

4. [+102, -8] Là vì concept và nhạc nhẽo cứ y chang nhau đấy... Thật ra bây giờ Twice đã nổi tiếng khủng và có fandom vững rồi, nên có thể thử những cái mới. Chả hiểu sao lúc nào cũng phải làm mấy em gái ngượng ngùng thụ động ngồi đợi đàn ông đến làm quen cơ? Đây là lỗi của công ty chứ không phải của ca sỹ.

5. [+81, -2] Bài debut là đỉnh nhất rồi. Em thích tất cả các bài hát của Twice ngoại trừ Signal nhưng em muốn một bài giống Like Ooh Ahh cơ.

6. [+71, -7] Thế hệ ba không so sánh được với thế hệ hai đâu. Những idol thế hệ hai như SNSD, Wonder Girls và 2NE1 có những màn trở lại rất mới lạ, còn thế hệ ba lúc nào cũng dính lấy một kiểu. Cần phải thay đổi màu sắc nhưng coi bộ không làm được .

7. [+70, -5] Cần phải phân biệt một bài hát mà bản thân nó hay với một bài hát gây nghiện và làm như nó hay. Thành thật mà nói, Twice lúc nào cũng hướng đến kiểu nhạc gây nghiện.

8. [+68, -4] Nói thiệt nha, concept quá giống với những lần comeback trước... Ngày càng nhàm chán. Tôi muốn cái gì đó mới mẻ hơn.

9. [+62, -5] Chán òm luôn á. Kể cả phần lyrics cũng giống nhau miết. Bọn họ chỉ nghĩ đến việc tạo ra vũ đạo xu hướng thôi.

10. [+54, -20] Khác với Twice, Red Velvet, Black Pink và Mamamoo có chất lượng âm nhạc đỉnh nhất.

cre: kpopkfans