Pann: IU sẽ không tham dự MAMA




(Fan account)

Tớ: Xin chào
Jieun: Chào em~
Tớ: (Tặng quà) Unnie, chị xinh quá  ㅠㅠㅠㅠㅠ
Jieun: Cảm ơn em haha
Tớ: Chị có tham dự MAMA lần này không ạ?
Jieun: Ah.... Chắc là không rồi...
Tớ: Ah....  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ (tiếc quáㅠㅠㅠㅠ)  Halloween này chị làm gì ạ?
Jieun: À ừ, chắc chị sẽ phải quay một thứ gì đó hoho.... 


Phản hồi bài viết:  [+172][-7]

===

1.[+77,-3] Ừ có vẻ GD cũng không tới đâu. Cá là chiếu trực tiếp concert của IU thì sẽ có nhiều lượt xem hơn hẳn MAMA ấy chứ  ㅋㅋㅋㅋㅋ
 

2.[+70,0] GD cũng không đi nè

3.[+66,0] Chị ấy sẽ có mặt ở Melon Music Awards nha bà con

 
"Xin chào mọi người, Jieunie sẽ đến Melon Music Awards~!~ Tui đã hỏi chị ấy rồiㅠㅠㅠㅠ”

4.[+44,0] Bọn nó lại chuẩn bị media play kiểu IU tẩy chay chúng nó cho mà xem...

5.[+43,0] Vì IU không đi nên GD và cả nhà YG cũng sẽ không xuất hiện đâu.... Với những nhóm như WINNER và NU'EST thì có đi hay không cũng chẳng quan trọng đối với họ, như năm ngoái ấy... nhưng kể cả vậy thì tui cũng mong có nhiều nghệ sĩ hơn đm...  ㅠㅠㅜㅠ

=
Credit: pann-choa