Bài báo: 'Likey' của Twice chạm nóc 4 bảng xếp hạng ngay lập tức khi vừa ra mắt... 'hit thứ 6 liên tiếp'




Nguồn: OSEN-Naver

1. [+370, -25] Vừa nghe tin idol của mình comeback vui chưa được bao lâu thì tin dữ về diễn viên yêu thích đã qua đời lại ập đến... cảm xúc hỗn loạn khó tả

2. [+338, -22] Bài hát lần này hay thật nhưng không may là không đúng thời điểm rồi. Dù có là fan hay anti thì cũng đừng mang người đã khuất vào vụ này. Hãy để chú ấy yên nghỉ.

3. [+248, -14] Idol tớ thích nhất là Twice còn diễn viên số một lòng tớ là Kim Joo Hyuk... Giờ thì đầu óc tớ như đang rối bời. Dù vậy thì cũng mong Twice thành công daebak và Kim Joo Hyuk yên nghỉ nơi chín suối. 

4. [+282, -27] Đương nhiên là lũ anti Twice sẽ nhân cơ hội này rồi

5. [+214, -11] Cầu mong chú ấy yên nghỉ. Những đứa hater làm ơn cư xử cho có đạo đức chút đi. 

6. [+113, -12] Dù có ghét Twice tới mức nào đi chăng nữa nhưng sao bọn bây có thể mang một người đã qua đời vào để dè bỉu nhóm? Bố mẹ tụi bây dạy tụi bây ăn ở như thế đấy à?

7. [+84, -5] Bè lũ anti Twice đang nhân cơ hội này để dìm nhóm xuống. Nghe tin mà thấy tệ hại hết sức. 

8. [+91, -16] Thời điểm comeback thật là...

9. [+38, -5] Tui từng thấy nhiều loại anti trong những đợt Twice comeback nhưng chưa lần nào chúng lại làm những trò rác rưởi như thế này

10. [+35, -7] Thời điểm đúng là không may thật nhưng sao lại ném đá Twice vì điều đó cơ chứ;;;; Kim Joo Hyuk qua đời là một điều vô cùng đáng tiếc... nhưng chả có lí do gì để bêu riếu Twice cả
=
Credit: Netizenbuzz