Pann: Top 5 MV K-pop bị dislike nhiều nhất







1. [+143, -35] Điều làm tôi khó chịu nhất là mấy cái dislike đó đều từ fan Đông Nam Á của Black Pink cả ㅋㅋ tôi chẳng có ý gây war gì cả, thực sự là fan Black Pink ở Đông Nam Á làm đấy... Lần nào nhìn cũng thấy bực mình

2. [+117, -26] Công sức của fan Black Pink ở Đông Nam Á (anti Twice) + bọn anti ghen tị của Twice

3. [+115, -11] Blink đây, mấy dislike đó là fan Đông Nam Á làm thôi... Bọn mình nhìn cũng chán lắm mà chẳng làm gì được, bọn mình rất xin lỗi về việc này ㅠㅠ Mong là ít nhất thì fan Hàn hai nhóm có thể hòa thuận. Mỗi khi thấy vụ này mình cũng áy náy lắm ㅠㅠ

4. [+47, -1] Twice thu được cả tá anti Thái Lan khi Natty bị loại khỏi Sixteen và tất cả fan Thái đó chuyển sang Black Pink ủng hộ Lisa khi nhóm ra mắt. Không phải chỉ là Blink = anti Twice đâu. Chỉ là một chuyện éo le giữa Once và Blink Hàn thôi...

5. [+33, -2] Hơi bị chắc chắn là tui từng thấy fan Đông Nam Á cố làm trò này trước đây rồi

6. [+30, -2] Này là do một nhóm anti của Thái tên Thrice đấy

7. [+26, -3] Fan Thái của Black Pink nổi tiếng ra phết đấy

8. [+22, -0] Chả hiểu sao fan Kpop ở Thái lại phát cuồng thành viên người Thái Lan thế nữa. Họ ngay tức khắc trở thành anti khi một thành viên người Thái bị loại khỏi nhóm và ngay tắp lự yêu thích một nhóm có thanh viên Thái Lan và lơ đẹp mấy thành viên còn lại.

9. [+19, -1] Khổ ghê đống hổ lốn này là do Blink Đông Nam Á gây ra mà Blink Hàn tụi tui phải mắc kẹt với vụ xin lỗi thay; -_-  bọn họ đi quá xa rồi đấy... Bọn tui phải chịu đựng họ cũng mệt mỏi lắm. Cheer up các Once nhé, và xin lỗi các cậu nữa ㅠ

10. [+18, -1] Đổ hết lỗi cho fan Natty là không phải vì Twice không có nhiều dislike với anti thế này trước đây đâu. Thrice mới chỉ phát triển khi Black Pink ra mắt thôi

11. [+17, -1] Đến fan Hàn cũng hục hặc nhau vì bọn họ đấy. Trước đây có nhiều fan stan cả hai nhóm lắm mà giờ họ đi gần hết rồi haizzz

12. [+13, -0] Đây là do hội Thrice đấy, chủ yếu là fan only Lisa ở Indonesia với Thái Lan. Mỗi khi động đến vụ anti là bọn này vừa đông vừa nguy hiểm. Trước bọn nó còn khủng bố homepage Big Hit và để lại cả tá bình luận ghét bỏ ở instagram của Twice mà

=
Credit: Netizenbuzz