Pann: Set quà tặng chính thức gây bàng hoàng và phẫn nộ của BtoB




('Melody Box' dành cho Melody thế hệ thứ tư bao gồm một bàn chải đánh răng, một khăn tay, và một chiếc cốc giấy. Cube chi hay concept của gói đồ này là 'HYGGE' và 'YOLO'.)

1, [+53, -0] Tao từng mong là mấy thứ ấm áp kiểu cái gối hay cái chăn í. Thế mà lại nhận được khăn tay cơ ㅋㅋㅋㅋ Chắc các ông ấy muốn bọn này cầm khăn vẫy taxi hả? Trả ba chục bạc trước mấy tháng để rồi nhận được cái này. Thế là tao phải tự nói với bản thân là mình đặt trước mấy món này. Mua cái bàn chải đánh răng hết 30 đô, tao giàu quá các mày ơi~~ ^^

2, [+45, -0] 'Hygge', điên cmnr ㅋㅋㅋㅋㅋ Chúng nó muốn bị oánh mềm xương à...

3, [+19, -0] Ôi coi cái kiểu bọn nó gọi fan là "quý cô" kìa... Thế này mới thấy được đẳng cấp của công ty chứ. Đừng làm mấy chuyện mang gạch về cho BtoB nữa.

4, [+16, -0] "Bẻ lưng fan". Phải mà có cái bình giữ nhiệt hay cái cốc tử tế thì đã đỡ, đằng này lại chơi cốc giấy cơ...

5, [+14, -0] BtoB chắc phải xấu hổ lắm... Họ đã làm gì để bị đối xử thế này? 

6, [+12, -0] Eo ôi nguỵ biện thành thần luôn ㅋㅋㅋㅋ

7, [+10, -0] Mấy mẹ biết gói này bao xèng không? $30 đấy ㅎㅎㅎㅎㅎ $30!!!! Ôi gà của tao...

8, [+7, -0] Nói thật thì thế hệ thứ hai với thứ ba là quà xịn nhất luôn. Còn cái bình luận này này "khăn tay cho các quý cô" rẻ tiền vl luôn ㅋㅋㅋㅋ Thế kỉ 21 trôi qua được 17 năm rồi các ông ơi... Thế nhóm không có fan nam à?

9, [+6, -0] Hul... Mình chỉ chính thức gia nhập mỗi fandom của DIA thôi nhé, lúc đó mình tốn có 20$ mà nhận được cái ví hiệu Jill Stuart giá 40$ lận á.

=

Credit: http://bit.ly/2grA1Ue