Pann: Ôi nhưng mà bo đì của Joy này




Tay và chân chị ấy cũng không phải dạng siêu thon gì cho cam, cũng không phải eo con kiến, nhưng vốn là do xương rồi nên không thể thay đổi được. Kể cả có giảm cân thì phom người vẫn cao lớn vậy, nhưng Joy vẫn đẹp hơn vạn lần mấy em gầy nhẳng như que tăm.  


Phản hồi bài viết:  [+167][-14]

===

1.[+32,-9] Thích thân hình của Joy hơn mấy người cò hương. Người thế này mới hoành tráng chứ... đúng kiểu thân hình mà tôi muốn sở hữu. Ừ thì biết ngoài đời còn gầy hơn trên TV nhưng Joy vẫn có ngực có mông, chân tay còn dài nữa... Người vậy nên mặc đồ gì cũng thấy nữ tính. 

2.[+ 30,-6] Joy là ví dụ điển hình cho thân hình nở nang cùng cặp đùi mật ong... Mị cũng cao như Joy mà thân hình bạn ấy săn chắc hơn nhiều ㅠ

3.[+26,-3] Nhìn có cảm giác của cặp đùi mật ong 

4.[+20,0] Nhưng đúng là Joy ăn kiêng ác liệt thật đấy... Trước khi giảm cân cũng khá là gầy rồi, nhưng vì dáng người cao to nên trông nặng nề hơn thực tế. Nhưng lần này đúng là gầy dã man luôn  ㅠㅜㅠㅠ ôi chắc phải vất vả lắm, thật sự 

5.[+13,-4] Bo đì Joy nhìn từ ngang sang thì đúng là cực phẩm.  Đường nét từ lưng với mông đẹp xuất sắc. Đến xương quai xanh và vai cũng đẹp nữa cơ. 

=
credit: pann-choa